†LIZA'S POV:†
"Hi my fellow students of hellish academy we heard the news . the news that i never expect to happen. I heard that some students of hellish academy join to the other side which is humans. We already knew that humans is our great rivals but why others join humans.? Did you use you're own brain ..! "= i shouted. We here in auditorium to talk about this issue.
No one can try to speak up they are still looked at me as if im going to melt anytine in their front. What the heck? -_-. If they want a silent treatment? Those idiot. Arrgh!
"So kung sino ang malakas doon papanig at kung sino ang mahina doon magtiwalag . How hilarious that fucking rules of yours ."= i shouted . Again halos wala bang magsasalita tahimik lang kinuna ko yung kopita at hinagis iyon sa ibaba .
Nagulat naman ang lahat sa ginawa kong paghagis ng kopita sa kanilang harapan. Yung iba natamaan but still i dont care kasalanan din nila yan salita ako ng salita di naman nila kumukuhang sumagot manlang.
"Hindi naman nila kasalanan na mas pinili nilang kumampi sa kalaban. Lalo na kung pati council tiwalag . Alam niyo kasalanan niyo rin naman . hindi naman ito mangyayari kung simula pa lang nalaman niyo nang may tao at sorceress na nakapasok sa academy hindi sana mangyayari ito."= sabat ng isang istudyanteng babae sa akin napataas naman kilay ko.
Nagkaroon ng bulungan at sulsulan. That girl! Tsk. Ganito pala magsasalita lang sila kung may maglalakas ng loob na isa sa kanila. Mga istupido. Ginagalit talaga nila ako.
"So councils ang sinisisi niyo what the lame reason !, Yes we are the one whose responsible sa mga pangyayari . but kami ba ang lumipat.?! Hindi bat hindi so shut your fucking mouth kung puros reklamo lang ang lalabas sa bibig niyo."= i said then tiningnan ko yung babae.
Lumapit na sakin sina Sofia and they said sila na magsasalita. Pinagbigyan ko na din sila at umupo na muna habang makikinig kung anong sasabihin nila ang makakapang hikayat sa mga istudyante na nandito.
BINABASA MO ANG
Life Against Death
Vampiros#137 in vampire Dalawang magkasalungat na lahi ang isa ay naghahari at ang isa ay siyang patuloy na nalalagas. Sa sigalot sa pamamagitan ng dalawa. May pag-asa bang maka buo ng hindi inaasahang pag-iibigan? Kung lahat ay siyang nagiging hadlang? Sa...