†KATHRYN'S POV:†
"By this candle , I do sleep hidden from the day, in the night so deep , o lady moon guide my dreams , cover me with your beautiful beams as the candle flame dies , please close my eyes , allow me awake in the warmth of the sun "= juls cass the sleep spell.
Maya-maya nakatulog na siya . pumasok naman sa isip ko ito. Mabuti pa siya may alam sa spells samantalang ako kunti lamang . minsan naiisip ko sino ba talaga ang sorceress siya ba o ako. ? :3
Maya-maya sinumulan ko na ang wake up spell na itinuro niya sa akin para magising siya. Paano sleep spell ang binigkas gusto lang yata ako utakan eh T_T.
"Sa wakas nagawa ko din yung spell na yun , ikaw ha bakit yun ang spell na binigkas mo ..duga ikaw lang namahinga samantalang ako hindi."= I said na nakapout.
"Ang cute mo Kathryn , anyway ituturo ko naman sayo ang spell for luck "= she said then winagayway niya yung wand niya. Pinahiram ko lang sa kanya niya wand. Pagma may -ari kasi ni Ate Katherine yung wand
"The wind of change , I feel tonight , the waters are calm and the sky is bright , luck be mine come into me my desires are true so mote it be "=juls said and again she do it perfectly.
"So now ikaw naman "= juls said .
Ginaya ko yung naman yung way ng pagkahawak niya sa wand. Then ako naman ang nagcass ng spell.
"The wind of change , I feel tonight ( bigla namang umihip nang napakalakas ang hangin at napakaginaw ) the waters are calm and the sky is bright ( naririnig ko yung mga kunting butil ng tubig na pumapatak sa dahon at napatingala sa alupaap ) luck be mine come into me my desires are true so mote it be ( bawat bigkas ko syempre dinadama ko na itinuro ni juls. )= pinifeel ko muna bago ako mapadilat.
"Great kathryn nagawa mo rin "= Juls said na napangiti dahil sa ilang beses na niya sa kin ito itinuturo at ngayon nagawa ko na nang maayos.
BINABASA MO ANG
Life Against Death
Vampire#137 in vampire Dalawang magkasalungat na lahi ang isa ay naghahari at ang isa ay siyang patuloy na nalalagas. Sa sigalot sa pamamagitan ng dalawa. May pag-asa bang maka buo ng hindi inaasahang pag-iibigan? Kung lahat ay siyang nagiging hadlang? Sa...