†LIZA'S POV:†
"Yung taong pinahahanap ko nahanap niyo na ba?"= seryosong tanong ko mula sa mga taong inutusan ko upang hanapin ang tao sa likod ng masamang panaginip ni Daniel."Sorry ...po ngunit Hindi pa namin ito nahahanap ,tila ingat ito sa galaw niya ."= sabi nito na nakayuko lamang.
Halos magngitngit ako sa inis ng Hindi pa din nila nahahanap ito.
"Stupid !!!wag niyong tigilan ang paghahanap wag kayong bumalik na hindi dala ang nilalang na ito .."= inis Kong sambit. umalis na agad ang mga ito . lumapit naman sa akin si julia at Sofia."Who's that vampires Liza ?"= agad na salubong na tanong ni Julia sabay pilit na kinikilatis ang mga inutusan ko habang papalayo.
"Nothing so can we start our announcement , let's go to auditorium now , oh wait where's the Other guys "= I said habang palinga-linga .
"Nauna na sila kanina pa"= saad naman ni sofia at agad na kaming pumunta roon.
†KATHRYN'S POV:†
Lahat ng students ng hellish ay pinatawag para daw sa announcement ng council. Kaya agad akong kumilos at pumunta sa auditorium kung saan napapagitnaan na ako ng mga nagtutumpukang bampira na naghihintay din ng announcement mula sa kanila.
Ilang minuto at nag-isa isang dumating na rin sila. So sila ang council ng hellish academy. Puno ng pagkagulat ang aking nadama ng malaman ko ito. Isa-isang silang nagsiakyatan at upo sa mga kani-kanilang upuan. Nag-umpisa namang magsiayos at manahimik ang lahat.
"Hello, hellish students we are glad na all of you pumunta dito para malaman ang announcement na siyang Nais naming ihatid sa inyo. Because of upcoming red full moon may inihanda kaming event para sa inyo."= as I know her name is Sofia . inabot naman ni Sofia yung microphone sa nakaupong lalaki which sa pagkakaalala ko Daniel ang name.
"And Our Chairman of the vampire council explain the plan. "= tumayo naman siya at agad lumapit sa harapan ngumisi muna ito sa mismong direction ko natakot naman ako sa ngisi niya.
BINABASA MO ANG
Life Against Death
Vampiro#137 in vampire Dalawang magkasalungat na lahi ang isa ay naghahari at ang isa ay siyang patuloy na nalalagas. Sa sigalot sa pamamagitan ng dalawa. May pag-asa bang maka buo ng hindi inaasahang pag-iibigan? Kung lahat ay siyang nagiging hadlang? Sa...