Kathryn's POV:
Pagkatapos ng sayaw umupo na ang lahat. Pero ako hindi na muna ako umimik kahit na nagkakasiyahan sila hanggang ngayon nalilito pa din ako sa mga gusto nilang ipahiwatig sa akin. Wala pa rin akong maisip na idea tungkol sa kinalaman ng nakatago sa pulang kurtina na kanina ay tinutukoy ni Enrique.
"Kanina ka pa tahimik may problema ba ?"= tabi nito sa akin sabay kuha ng kamay ko at pinaglaruan .
Ngunit hindi ko sinagot ang tanong niya bagamat tikom pa din ang bibig ko na tinitingnan lamang ang ginagawa nito.
"Kung ayaw mong sabihin hindi na kita pipilitin basta tandaan mo problema mo problema ko na rin"= he said. Tumingin ako sa kanya at niyakap ito ng mariin.
Alam ko na nag-uumpisa na itong magtaka sa ikinikilos ko maski ako ay nakaramdam na nang kutob sa mangyayari na magaganap mamaya. Kaagad akong hinarap nito sa kanya at piningot na naman ang ilong ko.
Wala na naman sigurong madiskitahan. Tumigil naman siya agad at tiningnan ako sa mga mata tila may gustong gawin.
"Halika sayaw tayo para mawala yang lungkot sa mukha mo "= sabi nito sabay kurot sa pisngi ko ..tinurtore na niya mukha ko.
"Basta tigilan mo na ang pagkurot sa pisngi ko at papayag na ako".= bahagya akong ngumiti dahilan para masiyahan siya.
Now playing:
Sad song
by: We the kings feat. Elena CoatsYou and I,
We're like fireworks and symphonies exploding in the sky.
With you, I'm alive
Like all the missing pieces of my heart, they finally collide.
"Look ang ganda ng stars and moon "= he said napatingin naman ako doon at hindi ko maiwasang ngumiti .
"Parehas silang lumiliwanag kahit madilim ang kalangitan"= i said .
"Parang ikaw taga bigay ka ng liwanag sa mga taong nasa kadiliman"= he said at ngumiti. Bahagya naman akong nakaramdam ng kasiyahan sa sinambit nito ngunit agad din napalitan nang mahagip ng aking tingin si lisa nang makahulugan.
So stop time right here in the moonlight,
'Cause I don't ever wanna close my eyes.
Without you, I feel broke.
Like I'm half of a whole.
Without you, I've got no hand to hold.
Without you, I feel torn.
Like a sail in a storm.
Without you, I'm just a sad song.
BINABASA MO ANG
Life Against Death
Vampire#137 in vampire Dalawang magkasalungat na lahi ang isa ay naghahari at ang isa ay siyang patuloy na nalalagas. Sa sigalot sa pamamagitan ng dalawa. May pag-asa bang maka buo ng hindi inaasahang pag-iibigan? Kung lahat ay siyang nagiging hadlang? Sa...