†DANIEL'S POV:†
These past few days na lagi ko siyang nakakasama, nakakaramdam ako ng ibang feeling while i with her. Sa tuwing inaaya ko siya lumabas ng academy ay feeling ko na malaya akong nakakasama siya at walang ibang humahadlang sa kasiyahan na nararamdaman ko.
There's a little bit unknown feeling na kapag siya ang kasama ko nailalabas ko ang other side ko na never ko pang pinakita sa iba kahit sa mga kasamahan ko sa council. Tanging sa kanya lang talaga ako nakakaramdam nito.
But... hindi ko pa din maikakaila na isa lamang itong act ng isat-isa. Kung sino ang unang mahulog sa plano na isinigawa ng isat-isa ay siyang talo. All i know para lang ito part nang game na sinimulan naming dalawa pero kapag lumalaon kami na ang naging biktima ng sarili naming patibong.
"Hey, nakikinig ka ba?"= kath said while waving her hand to my face.
"Oh. Im sorry. BTW later you need too be beautiful understand. "= I said. Habang busy naman siyang nag-aayos ng ibang papeles .
"For what? Dont tell me maglalakwatsa na naman tayo, noh. "= pangungulit nito saad.
"Absolutely yes kaya mag-ayos ka ng maayos make sure na maganda ka ,Hindi yung mukha kang gusgusin . "= pang-aasar ko rito ..
Napabusangot naman ito at bahagyang itinigil ang ginagawa sa pagsasa ayos ng mga papeles. Opps anong gagawin niya? Lumapit naman siya sa akin at nagulat ako ng tinurtore na niya ang pisngi ko -_-. Panggigilan ba?😒
"Ang sama mo kelan pa ko naging gusgusin ha...kelan pa ha. "= panggigil nitong sabi pero Hindi parin umaawat sa kakurot ng pisngi ko.
Nakatingin lang ako ng seryoso sa kanya. Hindi pa din siya tumitigil. Habang nakatitig ako sa kanya tila kasabay naman nito ang kakaibang pakiramdam. Ang pakiramdam na ang mga tao lamang ang dapat makaramdam.
"Bilisan mo na diyan at pls.lang (hawak ko sa kamay nito at unti-unting nilayo sa pisngi ko ). Wag mo nang turtorine ang pisngi ko :3 "= seryosong Kong sabi.
Tumahimik ito saglit at maya-maya.
"Whahahaha!!!!!"= tawa nito sabay hawak sa tiyan niya ..baliw na ba siya o nagugutom lang -_-."Nalipasan ka ba ?"= I said. Pero binatukan niya ko ng kalakas-lakas. Lintek na.😒.
"Loko ka kumain na ko kanina pa at hindi ako baliw gaya ng iniisip mo ngayon...natatawa lang kasi ako sa mukha mo"= sabay turo nito sa mukha ko. Bakit may dumi ba ako sa mukha. -_-.
BINABASA MO ANG
Life Against Death
Vampiros#137 in vampire Dalawang magkasalungat na lahi ang isa ay naghahari at ang isa ay siyang patuloy na nalalagas. Sa sigalot sa pamamagitan ng dalawa. May pag-asa bang maka buo ng hindi inaasahang pag-iibigan? Kung lahat ay siyang nagiging hadlang? Sa...