‡THE TRAITORS‡

135 9 0
                                    

†KATHRYN'S POV:†

Hanggang ngayon wala pa ding tigil sa pag-iyak si Janella nang makarating kami sa mismo aming piitan. Nilapitan siya ni Diego upang patahanin ngunit lalo lamang siya umiiyak





Samantalang nilapitan ko muna si Julia upang asikasuhin ang natamo nitong pinsala sa kanyang pisngi gawa ng pagkabakat nang kuko ni Liza.






Pinunit ko naman ang laylayan ng aking damit at ginamit na pangpunas sa dugo nito na kanina pa pinag- iintirisan nang mga bampira na nakabantay sa amin.






"Kawawa naman si janella ..hindi manlang natin nagawang iligtas si seth para sa kanya"= she said .mula sa kanyang mata ay may tumulong luha. Palihim naman kaming napapasulyap sa kanila.





"Hindi naman natin inaasahan ang nangyari kaya walang may kasalanan"= i said habang dahan-dahan na dinadampi sa kanya ito.





"Yung babae na yun ang may kasalanan pinatay niya si seth pinatay niya!"= hiyaw naman ni janella habang umiiyak na yakap yakap ni diego.







"Manahimik kayo kakaiyak !!,may bumibisita sa inyo...pumasok ka na"= sabi ng bampira na nagbabantay sa amin. Pinapasok niya si ...enrique pero hindi kami pinalabas ng kulungan.




"Enrique sa wakas nandito ka na ano papalayain mo na ba kami ..may plano ka ba paano tayo maghihiganti ..."= sabi ni janella na nauna sa aming lumapit sa rehas upang kausapin si enrique. Pero tila ngisi ang sinagot nito kay janella.





"Assuming ka ba Janella yan ba ang napapala ng namatayan ng kasintahan nagaasume ,nagdadaydream,sinong nagsabi papakawalan ko kayo? Ikaw? Kung ou nagkakamali ka hindi puwede pakawalan ko kayo diyan."= he said habang naka grinned.







"Anong ibig mong sabihin ?! "= diego said na animoy naasar sa kinikilos ni enrique.





"Hindi ako naparito para magpalaya ng mga MORTAL nandito ako dahil may importante kayong dapat malaman "= he said in serious way.






"Bakit di mo kami diretsuhin !"= naiinis na nagtanong si juls rito.




"Andito ako upang ipaalam sa inyo na ako ang nagbigay ng impormasyon tungkol sa pagkatao niyo at sa plano natin laban sa kanila ."= proud nitong pagkakabanggit.






Life Against Death Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon