‡SECRETS AND HISTORY‡

188 6 2
                                    

†KATHRYN'S POV:†

This is the day na pinaghahandaan ng lahat ng estudyante. Some of them prefer for the night ball. While the others are prefer for that survival contest. Since the event will be happen later. Nagdecide muna akong tumambay sa dormitory and kinuha ko yung confidential files na nakuha ko sa office ni Mr. Guirin sa ilalim ng aking kama kung saan ko ito tinago.







Halatang Luma na ito dahil same may mga page na punit-punit ng buklatin ko ito. Isa-isa Kong binasa ang bawat pahina at detalye na nakasulat rito. Binasa ko lamang ito lahat hanggang sa makapunta ako sa gitnang pahina na tumutukoy sa mga miyembro na siyang kasapi ng council.Dahil sa kuryusidad ay binasa ko ito kaagad.







"Vampires Council Members:"

IÑIGO PASCHAL = nag-iisang anak ng paschal family ... Mapalabiro at babaero ... Kilala bilang "THE MIND READER" ng council may kakayahang malaman ang yung iniisip sa pamamagitan ng pagtingin sa iyong mata.







SOFIA ANDREWS = pang tatlo sa anim na magkakapatid ng pamilyang Andrews .. Malapit na kaibigan ni iñigo ... Mabait at palabiro. Kilala bilang " THE VAMPIRE ZEALOUSLY" isa sa may kakayahang patayin ang kalaban sa pamamagitan ng pagbulong.






KATSUMI KABUKI= panganay sa apat na magkakapatid.... Tumayong tatay ng mawala ang kanyang ama sa digmaan. Tahimik at mahilig lituhin ang pag-iisip ng iba . kilala bilang"THE VAMPIRE MISCREANT " kinikitil ang kalaban ng isang Segundo lamang.








JULIA FRANCES= tagapangasiwa ng isang company ...ngunit itoy nag-aaral pa rin. Mabait at mapalakaibigan ...kilala bilang "THE FUTURE TELLER " kahit nasa Malayo ang kalaban ay nababasa niya pa rin ang kahihitnannan nito sa pamamagitan ng pagtingin ng diretso sa mga mata ng kalaban.










Life Against Death Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon