†LIZA'S POV:†
Napatayo ako pagkatapos niya akong ibalibag mula sa bintana. Walanghiyang babae ang lakas na kalabanin ako. Surpresa ko itong sinugod ng di niya namamalayan.
Sinalubong ko siya ng sakal paitaas at mariin na ibinaon ang aking mga matatalas na kuko. Nang dumugo ang kanyang leeg lalo ko itong binaon sa kanya. Bagay lang talaga sa kanya dahil pangahas siya.
"Hindi porket naging bampira ka na pantay na ang lakas nating dalawa tandaan mo ako ang may gawa niyan kaya mas malakas ako kaysa sayo. Masyado kang pangahas kaya nararapat lang sayo yan."= ngisi kong sabi rito na patuloy lamang ang pag-abot sa akin ."Ayus din nagyayabang ka na niyan ..hindi pa nga tapos ang laban."= janella said. Sabay kalmot sa aking mukha kaya nabitawan ko siya.
"Walangya ka!"= mariin konh sigaw dito ng kalmutin nito ang mukha ko.
"Janella !"= sigaw nila rito at tumakbo papunta sa pwesto ng mga kaibigan niya.
"Mas pinili niyo pang kampihan ang mga hindi niyo kalahi ...katsumi ,daniel...tao sila bulag ba kayo?!"= inis kong sabi dito habang unti-unting naghihilom ang sugat ko pati na din sa babaeng iyon.
"Oo.Tao sila pero hindi sila katulad ng iniisip niyo ., nagagawa lang nila manakit dahil sa pinapatay ng iba nating kalahi ang mga mahal nila sa buhay ...ganyon din naman gagawin natin diba ..kaya walang sawang gantihan ang nagaganap. "= katsumi said.
"Isipin mo mamamatay ang kalahi natin kung wala ang mga tao. Ang buhay ng tao at bampira ay parang pyramid. Tayo ang nasa itaas at sila ang nasa ibaba. Kahit kelan hindi yun mababago. Tayo ang taga kain samantalang sila ang manghahain."= sofia's said.
"Ayoko ng patagalin ito. Hindi kami narito para magsimula nang gulo. Ang totoo talagang pakay namin ay kayong dalawa. Nalaman niyo naman siguro ang tungkol sa alyansang magaganap . Mamimili lang kayong dalawa mga tao o kaming mga kalahi ninyo ang kakampihan ninyo?!"= this time dapat mamili na sila.
BINABASA MO ANG
Life Against Death
Vampiros#137 in vampire Dalawang magkasalungat na lahi ang isa ay naghahari at ang isa ay siyang patuloy na nalalagas. Sa sigalot sa pamamagitan ng dalawa. May pag-asa bang maka buo ng hindi inaasahang pag-iibigan? Kung lahat ay siyang nagiging hadlang? Sa...