ANALYN POV
" saan mo ba ko dadalhin?" Tanong ko sakanya.
Paano ba naman kasi!
Umuwi kami sa kanila. Tapos ang ginawa niya, yung kotse niya pinalitan ba naman ng motor.
E knowing naman yung itsura niya ngayon?
Di ba siya nahihiya?
Puro pasa ang mukha niya e..
Nabigla nalang ako ng slight lang naman, nang makita ko kung saan kami papunta.Teka??
Sa Daddy niya kami papunta??
By the way. Wala na ang Daddy niya. Ang mommy naman niya ay hindi niya alam kung nasaan.
Kaya ayun... Yung Tita Emma niya ang nag alaga sakanilang magkakapatid, which is yun yung another women ng Daddy niya.
Mabait naman si Tita Emma. Pero yung Mother niya talaga.. Di ko alam kung Oo. Kasi, di ko naman yun naabutan.
Siguro di pa nasasabi ni Kelvin sa inyo no?
Ayaw niya kasing pag usapan ang tungkol doon.
Galit siya sa Mommy niya.
" Bakit nandito tayo?" Tanong ko sakanya." Magmimiryenda tayo dito, together with my Dad."
" E bakit sinama mo pa ko? "
"Bakit ayaw mo ba? Siguro mas gusto mong kasama si Spencer."
" Hindi ah. Nagtataka lang ako sayo. Kasi, bakit hindi yung kotse mo yung ginamit mo papunta dito. Saka. baka makaistorbo ako sainyo ng Daddy mo.."
" I just want to test again this one. Puro kasi kotse ginagamit ko. Saka... Gusto ko kasi, yakapin mo ko. "
O_O
Yakapin??
Bakit?
Aaahhh!!
Saka...
Bakit di niya sinagot yung ibang tanong ko?
Huh!
Okay lang naman sakin.
Hahaha.
Kinikilig ako, bwiset ka!
Ang bango kaya niya promise!
" At bakit naman?" Nalulungkot kasi ako."
" Kaya ka nagpunta dito?"
" Kaya kita sinama dito. Halika. Doon tayo."
Naglakad kami papunta doon sa himlayan ng Dad niya.
May nakalatag na doon na red na tela.
" Kanina pa to?"
" Yes. Kaya nga, tinakot kita sa bagay na alam kong mag aalala ka. Kasi kung hindi ko ginawa yun, sayang lang lahat to. Saka... Gusto ko na rin kasi talagang makausap ka."
" alam mo ikaw? Pwede ka na sa teleserye. Ang drama mo."
Tumawa lang siya sakin saka ako inanyayahang umupo.
Kumain lang kami saka nagkwentuhan. Tawanan.
Kinuwento niya sakin lahat ng nangyari sa away nila. At napatunayan kong may mali rin siya sa nangyari, at may mali din si Spencer dahil sinabi pala ni Spencer sakanya na pakielamero siya at wag nangingielam sa buhay ko at iyon pang lokong yun ang unang nanapak.
BINABASA MO ANG
Kung Ako Nalang Sana ( Sana Hindi Ka Na Nasaktan Pa. ) (COMPLETED)
RomancePaano nga ba magsasalita ang isang bibig na hindi man lang alam banggitin ang salitang MAHAL KITA, pero alam banggitin ng PUSO at ISIPAN. BESTFRIEND? Yung salitang gusto mong takasan, pero hindi mo magawa, dahil hanggang doon ka lang. Meet Analyn G...