PART 27

90 4 1
                                    

ANALYN POV

Maaga kong nagising and I saw Kelvin na natutulog sa sahig dito sa kwarto ko.

Shirtless!

O_O

Tapos!!

Naka boxer lang!
O_O

Tinakpan ko agad yung mata ko saka ako nagtalukbong ng kumot at lumabas ako ng kwarto ko.

Ewan ko ba!

Pero hindi ko inaasahan na yung gagawin ko pagkababa ko ay nagpakulo pa ako ng tubig.

Pamaya maya ay bumababa si Kuya and he asked me kung nasaan si Kelvin.

Sabi ko nasa kwarto ko tulog.

Ewan ko ba kung anong meron sa lalaking yun. Hindi naman naghuhubad ng damit yun e. Hindi rin yun nagbaboxer basta basta.

Pero... Ewan ko lang kapag tulog. Haay!! Naku!

Ano kaya ang nangyari dun? Tapos... Dun pa natulog sa kwarto ko.

Hindi naman naka locked yung kwarto ni Aldrin e. Ano kaya ang naisip nung lalaking yun at naging timang na naman ang utak.

Saka, anong oras kaya siya umuwi kagabi? Hindi ko na talaga naramdaman kasi sobrang antok na antok na ko. Hindi ko nga alam kung paano napunta yun sa kwarto ko e.

?????
                                                                   
                                                          
8 A.M

" Kuya Kel! Good morning!" Sigaw sakanya ni Aldrin

Nakakapanibago ha.

Ano nangyari sakanya?

Bakit hindi manlang siya sumagot? Dumiretso siya sa sofa.

Tapos???

Shirtless pa rin!

At

Naka boxer lang!!

O_O

Hindi naman naggaganyan yan e!

This  is the first time talaga!

Ano ba nakain niyan!

Daig pa kaya niyan ang babae !
Kung magsuot yan ng short kahit na kainitan e mahaba talaga. Hanggang tuhod. Tapos 6 pockets pa!

E ano yan??

Bakit nag pa'fashion show siya ng boxershort?

" psst!"
Tumingin naman ako kay Kuya kasi binaswitan niya ko.

Tapos tinuturo niya si Kelvin na puntahan ko daw.

" Ayaw ko nga! Bahala siya! Di niya naappreciate yung kagabing pagiintay natin! Tapos.. Pupuntahan ko siya para tanungin kung ano nangyayari sakanya?! Never! Bahala siya!! Dun siya sa Nancy niya! Tutal maghapon naman niyang kasama yun!!! Baka nga pati gabi! "

Talagang sinasadya kong marinig niya yung sinasabi ko para naman makonsensya siya.

" Selos ka lang." Bulong ni Aldrin sa gilid ko kaya siniko ka siya.

" Puntahan mo. Past is past. May paliwanag dun. Puntahan mo "

Ayaw ko nga!

Galit ako sakanya!!

Ang dami dami kong itinapon kaninang pagkain!

Ang dami dami kong inurong dahil sakanya!

Ang daming nasayang!

Kung Ako Nalang Sana ( Sana Hindi Ka Na Nasaktan Pa. ) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon