PART 22

121 4 1
                                    

ANALYN POV

" Good Morning, Class! " bati ni Ms. Oliveros. Teacher namin s T.L.E

" Good morning, Ms. Oliveros"

" Take your seat. By the way, class. How's your long long vacation? Ang sarap matulog noh?"

Ang ingay!!

Lalo na yung mga Sossy Girls at yung FEELING Handsome Gang.

" Wala bang binaha sa inyo?"

" No, Ma'am! Our house got 3rd floor duh!" Sabi ni Zyrra.

" Samin naman ma'am, bumaha ng pagmamahal." Sabi ni Vince

" Ha?" Lahat sila, maliban samin ni Kelvin.

Hindi kami nagpapansinan kanina pang umaga.

Ewan ko ba.

Naiinis ako sakanya.

Ang swerte nga niya, kasi may Nanay pa siyang bumabalik. E ako? Wala na.

Kahit na ba, malaki kasalanan nung Nanay niya, manong pakinggan muna niya, kesa ganun na pinapangunahan niya.
Napaka masyadong ma'pride.

Ang taas ng Ego mo!
Bwiset ka!

" Anong pagmamahal ba ang tinutukoy mo, Pare? Baby love? O baby making? Hahaha!"

" Ulol! " sabi naman ni Vince tapos binato niya si Rolly ng papel na lamukos.

" Baka naman kasi, itanong natin kung sino ang kasama? Si Bianca ba? O ibang babae? Hahaha." Sabi naman ni Dexter.

" Tama na yan, Class. Baka magkapikunan kayo." Saway ni Ma'am.

" Ma'am! Kayo po ba? Pinabaha kayo ni Mr. Manuel?"

Nanlaki yung mata ni Ms. Oliveros sa tanong ni Violy.

Nagtawanan naman yung mga kaklase ko.

I know what she talking about. Pero, mali pa ring itanong yun.
Duh!

Tanga talaga netong mga babaeng to.

Nagliligawan kasi yung dalawang teacher na yun. Kaya, confidential na dapat yun.

Walang otak. Sabi nga ni Luigi.
Hahaha.

" Oh? Mr. Garcia and Mr. Abellana. Nice to see you again in my class. Pero? Bakit ganun? Mas maga parin ata ang mukha ni Spencer kesa kay Kelvin? Ibig bang sabihin, mas nabugbog si Spencer? O mas malakas lang sumuntok si Kelvin?" Pag iiba ni Ms. Oliveros sa usapan.
Na'feel ko napahiya siya ng slight kanina.

Haay naku, Ma'am if you know lang!

Mga basagulero yang mga yan! Nakakainis!

" Bading kasi. Kaya mahinang sumuntok." Bulong ni Kelvin sa gilid ko kaya natingin ako sakanya.

Nakatingin din pala yung classmate namin sakanya na katabi niya.

Alphabetical kami ng upuan e. Halo halo pa. Kaya pwede mong katabi babae, o kaya lalaki.

Dapat katabi rin namin si Luigi kasi tatlong upuan dito sa gilid. Ganun din naman on the other side.

Ako yung sa sulok tapos si Kelvin sa gitna at dapat si Luigi sa tabi niya katabi ng aisle.
Kaso, may isa pa kasing Garcia ang apelyido. Si Kaila. kaya ayun.

Nandun si Luigi sa tabi ng aisle din, kaso nandun siya sa gitna nakaupo. Yung limahang upuan.

Kaso, yung pang last row. Three,six,three.

Gets niyo?

Haha.

Cr|                                        | door
     | *** |  | ***** |  | *** |
     | *** |  | ***** |  | *** |
     | *** |  | ***** |  | *** |
     | *** | | ****** | | *** |

Kung Ako Nalang Sana ( Sana Hindi Ka Na Nasaktan Pa. ) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon