SPENCER POV
Kanina lang ay nagsayaw sila Bianca.
Iba't iba ang suot na kulay ng damit. Ginaya pa yung sexbomb.Maraming nagpalakpakan, pero hindi ako.
I'm not interested for them.
Kahit sexy sila sa suot nila di ko nalang pinansin.Nagbago na nga kasi ko.
Stick to one na ko.
Hehe.Nanuod lang ako ng mga talents ng contestants at katabi ko si Rizza.
Sila Erik naman tawanan ng tawanan habang nanunuod.
Magkakatabi lang kasi kami e, ang pinagkaiba lang sila naka upo sa semento, ako sa wheel chair, si Mommy at Rizza nakaupo sa monoblock at sila Daddy ay nakatayo lang.Alam niyo naman yung kundisyon ni Mommy diba?
Yung Kuya naman ni Analyn, Picture ng picture kasama si Ate Glenda.
Masaya sila at sobrang sweet sa isa't isa.
Hindi pa nga niya siguro alam ang kondisyon ni Mommy.Naghintay lang kami na ang magperform ay sila Kelvin, matagal bago sila sumalang kasi 12 ang number nila.
Tinext ko rin siya, bilang suporta. Hindi na kasi ko makalapit sakanya dahil nga sa sitwasyon ko e.
Nagkatinginan lang kaming dalawa matapos niyang mabasa yung message ko. Nginitian ko naman siya saka ako umiba ng tingin.
Sila na kasi yung susunod. Nandun na nga sila sa gilid ng stage e. Kasama sila Alfred.
Halata man ang kaba sakanila, alam ko namang kaya nila yan.
Kaya namg dumating yun ay todo palakpak at cheer kami sakanila.
Hindi man ako makatayo at makasigaw ng todo, dahil masakit yung tagiliran at hita ko, ay full support parin naman ako sa pamamagitan ng palakpak at ngiti.
Kanina kasi, sumigaw ako nakita nalang ni Rizza na may dugo sa tagiliran ko e. Kaya yung nurse na kasama namin ay todo asikaso sakin kanina.
Pero ngayon? Okay na ko.
Bawas sigaw at excitement lang daw para di ako mapwersa.
" Ang pag ibig nga'y parang sayaw.
Bawat indayog may nais isigaw
Iyong damhin kung nais mong marinig
Haplos, lambing ng aking pag ibig."Habang iyan ang tumutugtog ay mag isa lang sumasayaw si Analyn.
Punong puno nang pighati dahil iyon yung storyline nung concept namin, iniwan siya ng mahal niya, tapos may biglang darating sa buhay niya..
At habang ginagawa niya yun, ay dahan dahang lumalapit sakanya si Kelvin dahilan para magkabungguan sila at magkaharap as in titigan.
Kaya ayon.
Tilian ng mga tao ang umalingawngaw, lalo na yung mga kaklase namin at sila Beauty na sobrang layo na samin, pero dinig parin ang ingay ng bunganga.
Grabe!
Labentador ata itong babaeng to e.
Ke liit liit ke lakas lakas ng boses.
Saan galing yun, yung totoo?? haha.
" Ikaw ang siyang indak ng puso ko
( Ng Puso ko )
Sayong haplos ako'y iduyan mo
( Iduyan mo )
At kahit langit pa ang agwat natin
Sayaw ng puso ko parin."Yun na nga.
Nag umpisa na silang magsayaw dalawa as in partner talaga.
Nagkakayakapan at talagang kembot kung kembutan, mabilia ma steps kung mabilis talaga.
BINABASA MO ANG
Kung Ako Nalang Sana ( Sana Hindi Ka Na Nasaktan Pa. ) (COMPLETED)
RomancePaano nga ba magsasalita ang isang bibig na hindi man lang alam banggitin ang salitang MAHAL KITA, pero alam banggitin ng PUSO at ISIPAN. BESTFRIEND? Yung salitang gusto mong takasan, pero hindi mo magawa, dahil hanggang doon ka lang. Meet Analyn G...