KELVIN POV
Tinawagan ko sila Alfred, Ian at Luigi pag kalabas namin ng Ospital para tulungan ako sa paghahanda kong surpresa kay Yanna at para na rin sa pagigibg Escort ko ng Section namin. Kahit Proxi lang ako, Wala akong pakielam. Basta masaya ko.
Kasama ko na ngayon si Eric papunta sa bahay nila Kuya Spencer.
Naikwento na naman siguro ni Kuya kung bakit diba??
So, don't need to repeat and to tell it again, right?
Masyadong mahaba e.
Okay na yun. Haha.Okay??
Pero, lagot ako kay Ate. Baka nag aalala na yun. Di ako umuwi e. Ang dami rin niyang missed calls and texts pero di ko pinansin. Asar. Teka nga! Mai'text!
Nag'create lang ako ng message then,
Send!!
Nang maisend ko yun ay siya namang pasok ng isang message galing kay Alfred.
Pagka'text ni Alfred ay nangiti ako.
Susunod nalang daw sila Alfred sa bahay nila Kuya para tulungan ako.Pero, inutusan ko muna silang bumili ng flowers. Three roses. Tapos isang bouquet ng flowers.
Maaasahan talaga sila.
Hehe. That's our friendship. Bigayan lang at always calm. Hehe.Pagdating namin sa bahay nila Kuya Spencer ay tinungo namin ang kwarto niya agad agad.
Nandoon na nga ang lahat ng gagamitin niya. Naka'ready na lahat.
Iba talaga si Kuya e!
Di talaga magpapatalo e!
Sana may ganito rin akong personality. Yung hinahanda na lahat ng gagamitin para sa kinabukasan.
Meron din naman ata ako???
Di lang talaga obvious.
Haha.Pero...
Teka?!Mag'Zeus siya? Mag Greek Mythology outfit ba sila?? Sino Si Yanna??
Medusa?
Athena?
Aphrodite?Hala!!
Bagay ba sakin to??
Parang masyadong may babakat sakin??
Di naman kaya??
Haay! Ewan! Bahala na!
Nagbihis agad ako, at wala nang daldal daldal pang ginawa. Hindi na ko nagtanong nang nagtanong at magkekwento nang magkekwento dahil may hinahabol akong oras.
Hindi ako pwedeng ma'late.
Nagtulungan lang kami ni Eric sa gawain ng mabilisan
Hanggang sa....
Nakita kami ni Ate Gladys na nagkakagulo. Akala niya magnanakaw daw ang nakapasok. Kakatulog lang daw niya kasi, from police station kagabi tapos ay may ginawa pa siyang business papers pagkadating niya dito kanina.And, when she saw us, she helped me to put make up on my handsome face without any doubt.
Hahaha.
Natutuwa daw kasi siya na, kahit papaano ay magkasundo na kaming dalawa ni Kuya Spencer na magkapatid.
Na nagkakaunawaan kami at di nagkakalamangan at nagpapagalingan sa isang bagay.
Ngumiti lang ako sakanya tapos ay ipinagpatuloy niya ang ginagawa niya sakin.
Mabait naman pala siya e, suplada nga lang at mataray minsan.
Di ko talaga expected na mangyayari to sakin.
BINABASA MO ANG
Kung Ako Nalang Sana ( Sana Hindi Ka Na Nasaktan Pa. ) (COMPLETED)
RomantikPaano nga ba magsasalita ang isang bibig na hindi man lang alam banggitin ang salitang MAHAL KITA, pero alam banggitin ng PUSO at ISIPAN. BESTFRIEND? Yung salitang gusto mong takasan, pero hindi mo magawa, dahil hanggang doon ka lang. Meet Analyn G...