[Angela Kim]
"Great job guys! Next stop?! World Tour!! Whoooo!" Sigaw ni PD-nim.
"Sge na at magpahinga na kayo." Sambit ni Manager. "Except you, Min Yoongi." Then sumunod si Suga kay Manager. I think they want a private time together, medyo hindi din maganda ang performance niya kanina e.
Sayang lang dahil last concert na nila ito here in the country.
"Uwi na ako. Tara na Rose." Sambit ni Mae.
"Teka, di ka sasabay saamin? Di ka uuwi sa dorm?" Tanong ni Eliza.
Kanina pa wala sa pag-iisip si Mae. Mukhang masama ang araw niya ah.
"Aniyo." Then he held Rose' hands and drage her off our sight.
"Ako may aayusin lang ako saglit sa Staff Room. Then, after nun, uuwi muna kami sa bahay." Sambit ni Nicole. "Ako din may kukunin pa ako." Sambit ni Eliza at sumama siya kay Nicole.
Si Sofia naman which is kapatid ni Nicole nagoffer ng makakain saakin pero tinaggihan ko.
She sat on an empty chair and I did the same thing. We're facing each other right now, pero di siya nakatingin saakin dahil kumakain siya.
I look at her and examin her. She's very simple, a delegate person, no wonder..
"Bakit?" Nalaman niya siguro na nakatitig ako sakanya ngayon.
Umiling ako at nagpaalam na magc-Cr muna ako.
Tumakbo ako papuntang Cr at naghilamos. Dala na din siguro ng sobrang pagod kaya nagiisip ako ng kung ano-ano.
"Kalma, Angela. He's done with you." Then yumuko ako. Pero tinignan ko din agad yung sarili ko.
"Then, Explain to me kung bakit ako nakakaramdam ng kakaiba when I'm with Jin?"
I shook my head para naman mabawasan ang kahibangan ko.
"Psst." Nagtaasan mga balahibo ko, narinig ko kasing may sumitsit saakin. Now I realize ako lang pala nasa loob ng Restroom na to. Gosh!
Dali-dali akong lumabas ng Restroom at tumakbo pabalik sa pwesto namin ni Sofia pero hindi din ako nakadating dun dahil may humatak saakin at isinandal ako sa pader.
"Aray!" Then he covered my mouth. 'He' kasi kahit pabango niya hindi ko pa din nakakalimutan, how he scented that good, I can still remember.
"Angela." Sambit niya at niyakap ako. I didn't hugged back. Hinayaan ko lang siya dahil natutukso ako na baka bumalik uli ako sakanya matapos niya akong iwan lang ng nakatunganga.
Flashback
"Let's end this." tatlong salita na nakapagpapatak ng mga luha saaking mga mata ng ilang segundo.
"I think, I don't have a good future with you." Sinasaksak niya ako ng ilang beses sa bawat salitang lumalabas sa bibig niya. We are dating since 3 years at in a relationship within 1 1/2 years tapos...tapos..tapos..'Let's end this?'
What a fvcking destiny's plan is this?!
"Jungkook, Why?"
"Ayoko na nga diba?! Naiintindihan mo ba yun?!" Sinisigawan niya ako? For the first time.
Nasasaktan ako sa dahilang di ko alam. Bakit?
"Let me go, Angela. I'm sick of being with you. Let's stop this! Di ka pa ba masaya? Nakalaya ka na?! I don't want you! I don't need you! I don't care about you, just get out of my life!"
Gusto ko siyang sapakin, kaso baka madumihan lang ang gwapo niyang mukha.
"You'll regret this." sarcastic kong sabi sabay punas ng luha. I gave him a quick smile and left him.
Ngayon, malalaman ko, nag-debut lang siya sa Kpop World kaya iniwan niya ako? Tss. Immature.
End of Flashback
"Jungkook, Ano ba?" Sambit ko at tinulak siya palayo.
"Angela, I'm sorry. I made a mistake." The he hugs me tightly again. I pushed him harder para naman makaalis na ako. "Your mistake has been done, Jungkook." Sambit ko.
Hinila niya ako at isinandal uli sa pader at...at...at.. naglapat ang aming mga labi. After so many years, I feel the love again? But It's too late. I didn't kiss back, I can't kiss back. Mali to! Mali!
Kumalas lang siya ng makita kami ni..."Sofia?" Sambit ni Jungkook.
Kitang-kita sa mukha ni Sofia ang pagkagulat as in parang maluluwa na niya yung nginunguya niyang pagkain.
"Sofia, Let me explain.." The Sofia slap Jungkook in the face. Woah. I like the scene, pero wait, nagmumukha akong btch dito.
"Explain, what Jeon Jungkook! WALA NAMAN AKONG NARAMDAMAN EH. WALA! YUNG MOMENT NATIN SA ELEVATOR?! WALA TALAGA! THE WAY YOU TEXTED ME?! WALA PA DIN TALAGA EH! THE WAY YOU TREAT ME?! WALA TALAGA AKONG NARAMDAMANG KAKAIBA! PROMISE!" sigaw niya.
Naiiyak na siya. I mean, umiiyak na talaga siya. "Kung gagamitin mo lang din nama sana ako, O kung kailangan mo pala ng tulong ko, edi sana sinabihan mo na lang ako? Hindi yung ganito."
"Nasasaktan ako kasi inaa-sure ko na meron na akong nararamdaman sa'yo. Di mo naman sinabi..." sabay tingin saakin.
Nakakahiya ka Jeon Jungkook!
"Mahal mo pa pala siya. I'm sorry, I can't control it. I need to go bye!" Sambit niya at tumakbo papalayo..Tumakbo siyang umiiyak.
Susundan ko pa sana siya, baka may mangyare sakanyang masama kaso.. "Angela, Wait. About what I said.."
"Stop this nonsense, Jungkook. Can't you get it? I don't love you. Kung meron mang magmamahal sa'yo ng tapat at totoo.. Hindi ako yon. Si Sofia yun." Sana matauhan ka. Hindi mo alam kung gaano kasakit ang nararanasan ni Sofia ngayon. Babae ako kaya alam ko, ganyan din yung sakit na naramdaman ko noon. And besides, Even though I felt the love when our lips touched once again, Meron ng ibang nananaig sa puso ko e.
Si Kim Seokjin.
BINABASA MO ANG
Asawa Ng Bangtan [COMPLETED]
Fanfiction"Every time I want to give up on him, there's always something inside telling me to just give it a time. " -Rose "My brain says get over him, he's not worth it. But my heart says don't give up now, It's just the beginning " -Nicole "Maybe one day, I...