42

84 6 0
                                    

Dedicated to: EunMi_V enjoy!

[Mae Ahn]

Ngayon na lang uli ako papasok at maninirahan sa dorm. It's been a week, ano na kayang nangyare sakanya? Ayos lang ba siya. Kahit na sobrang bigat sa pakiramdam ko na hindi niya maisip na ako si Mayi.

Nasa harap na ako ng dorm ngayon. Papasok na ako. Narinig ko yung giggles ni Angela. Sinilip ko siya sa Kusina.

Nagulat ako nakayakap si Jin sakanya mula sa likod.

"Mae!" Binitawan niya yung niluluto niya.

Lumapit siya saakin at niyakap ako. Siguro nga madami ng nagbago simula ng umalis ako.

"Si Suga?" Tanong ko.

"Kanina pa yun umalis e. Di pa din bumabalik. 9pm na oh." Sambit ni Angela sabay tingin sa Orasan.

Napa-'Ahh' na lang ako. Nilagay ko sa loob ng kwarto namin yung bag ko. Nakita ko si Nicole at Eliza dun na ang himbing ng tulog.

Mukhang pagod na pagod.

"Labas lang ako saglit." Paalam ko kayla Jin at Angela.

Now Playing: This Love by Davichi

Naglalakad lang ako. Iniisip ko pa din kung bakit di niya ako pinaniwalaan nung araw na yun.

I sat beside a tree. Gabi na at malamig na din. Di pa din maalis sa isip ko yun. Di ko alam, matatawa na lang ako at the same time maiiyak na din.

Baliw ata ang tawag sa inaakto ko.

Flashback

"Ako si Mayi" Sambit ko.

Di pa din tumigil ang pag-agos ng luha ko. Kasi alam ko nung una pa lang na baka di niya malaman na ako si Mayi, ang O. A. naman niya mag-determine ng pagbabago saakin.

Siya nga nag-debut nakilala ko pa din.
Palibhasa minahal niya ako pero hindi yung buong ako.

Kilala niya ako as Mayi pero hindi as Mae Ahn.

"Ako si Mayi, Yoongi. Mayi na minahal mo. Mayi, na minahal ka din, at Mayi na mamahalin ka pa din."

Tinawanan niya lang ako.

"Shut up, Mae. Wag kang maging drsperada diyan. Ngayon, natagpuan ko na si Mayi, tsaka ka eeksena?" He grin. Tatakbo pa sana siya papunta dun sa Mayi.

Asawa Ng Bangtan [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon