48

73 6 0
                                    

Pagkatapos nun pinausog nila kami sa harapan.

Naririnig ko yung mga bulungan.

"Ang gaganda nila."

"Patunay yan na anak sila ng mga Ahn at Song"

"Sana mag-debut sila sa Kpop World. Magiging Fan nila ako."

"Oo nga, may mga talent yan, anak naman sila ng mga sikat na Korean Actors e. Pero pwede ding sumabak na lang sila sa Pag-arte."

"Ang gaganda talaga, lalo na nung naka-purple, Unnie Mae!!!" Sigaw nung babae at kinawayan ako. Kinawayan ko din siya pabalik.

"May fan na ah?" Bulong saakin ni Sofia. Natawa na lang ako onti.

Tuloy pa din yung bulungan. Pero mga negatibo na ang naririnig ko.

"Diba nagtatrabaho sa BigHit yung dalawa diyan? So, kilala sila ni Oppa?"
"Bakit di sila pinakilala noon pa man?"

"Yung naka-purple yung sumapal kay Jimin-Oppa sa Video diba?"

"Ohmygash! Oo nga, nakakahiya. Anak pala siya ni Ku Hye Sun."

"Wag mo ng pakinggan." Bulong ni Rose.

Akala ko ako lang nakakarinig. Sila din pala.

Iniabot ng Emcee yung apat na Mic saamin. Anong gagawin namin dito? Shocks! Nakaka mental block. Kakanta ba kami? Tss.

"May you introduce yourself beautiful ladies?" Sambit nung isang Emcee na halata namang si Heechul ng Suju. Hahahaha, He's my favorite Emcee sa lahat ng mga shows or anything. Napaka-kwela e. Kaya lagi akong nanonood ng Weekly Idol.

Nagtinginan kaming apat at halatang kabado. Muntik na nga namin malaglag ang mga Mic namin e dahil nanginginig yung kamay namin. Naglakas-loob na akong mauna.

"Annyeonghaseyo, Ahn Mae imnida~ nice meeting you all."

Sumunod na saakin si Rose at Sofia at huli si Nicole. Wala kaming masabi, tanging pangalan lang namin.

"Wow! What a beautiful names we got there!" Sambit ni Heechul. Hahaha, gusto ko siyang maging close.

Sa puntong yun nag-play sila ng backgroud music. Naiwan si Nicole sa stage.

Dinala kami sa ibaba ng stage at pinaupo dun. Ang engrande talaga. Parang pang-prinsesa yung upuan.

Nag-play sila ng Romatic na song.

Asawa Ng Bangtan [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon