37

79 8 0
                                    

Dedicated to: xxJEONxxPAUxx enjoy!

[Eliza Lee]

"Bakit kailangan mo mag-compose ng kanta?"

"What a fvcking question is that?!" Bulong niya.

"Huwag kang bumulong. Naririnig kita." Napabuntong hininga na lang siya. Naririnig ko yung upuan niya maya-maya malapit na sa kung saan ako.

"Hephephep. Diyan ka lang, Namjoon." Pagpipigil ko sakanya.
Simula nung sinaktan niya ako. Nagbago ang pakikitungo ko sakanya. Oo, O.A, Di man kami, pero grabe yung mga salitang binato niya saakin.

flashback

"As if naman na mahal kita. Bakit nag-expect ka?" Then tears fell from my face.

Di ko alam pero kusa lang yung tumulo.

Di naman ako nag-expect e. Mahirap mag-expect kung alam mo naman sa sarili mo na malabong mangyare.

"Anong pinagsasabi mo?! Expect? Expectations are made just for a reason."

Lumapit siya saakin pero ako naman paurong ng paurong.

"Sge nga, bigyan mo'ko ng rason? Rason kung bakit mage-expect ka?"

"Walang masama sa mag-expect. Pero kung alam mo naman sa sarili mo na malabo. Bakit mo pa ita-try diba?" Sambit ko sabay punas ng luha.

"Parang tayo, sayo! Ayoko mag-expect dahil alam ko namang malabo. I'm just a damn composer of yours." Sambit ko.

"Tama yan, wag kang umasa. Nakilala mo naman siguro si Irish Yee diba? Best friend ko yun. At wala na akong ibang minahal kundi siya."

Tumalikod na ako. Ayoko ng marinig ang mga susunod pang salita.

Asawa Ng Bangtan [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon