[Sofia Song]
"Kapag yan naabutan ko pa bukas, lagot kayo saakin." Pagbabanta ko sa mga Nurses.
"Opo, Opo, Dra. Song" halatang natatakot sila saakin, haha ganda ko namang nakakatakot.
Pauwi na kasi ako ngayon, yung mga binilin kong ililipat na documents dahil nagkakahalo na yung nga patients na na-pull out na sa mga patients na magta-take pa lang ng Surgery nila This week.
Asaan na yang magaling na Rica Soo na yan? SOOpalpalin ko yan e.
"Ikaw lang?" Nagulat ako kay Aris.
"Yep, di ako masusundo ni Tito Jong Suk e."
"Swerte mo naman, Parents mo na nga ang SongxSong Couple tapos ginawa mo pang driver ang isang Lee Jong Suk." Tinakpan ko na yung bibig niya.
"Ssssh. Ingay mo. Wala ngang nakakaalam diba? Tsaka anong driver ka diyan! Si Tito ang may gusto nun di ako. Tss " Pang-iirap ko.
"Para ka kasing bata na kapag nakaligtaan di na alam ang paroroonan." Ginulo niya buhok ko.
"Tse. Dami mong alam,"
"Kawawa boypren mo. HAHAHAHA" Tawa niyang malakas. Sarap sikuin e.
"Kawawa talaga kaso wala ako nun e." Pagtataray ko.
"Flat ka kasi!" Sabay tawa uli. Aba, bastos to ah. Tinakpan ko yung dibdib ko.
"Loko ka! Byuntae~ Argh." Pagtataray ko.
"Pero alam mo, Ideal type ko din ang Flat." Ngumisi siya.
"Sorry, Di ko Ideal man ang mapang-asar, madaldal at feeling close na katulad mo."
"Abah. Ikaw lang ba ang Flat sa Mundo?!" Di ko na lang siya pinansin hanggang sa...
may bumusina saakin. Inaninag ko kung sino shocks! Maususndo pala ako ni Tito e.
"Bye na Aris." Tapos niyakap ko siya.
Walang ano-ano pumasok Ako sa Front Seat.
Nag-waved goodbye ako. Gwapo naman si Aris eh. Kamukha nga niya si Junhoe ng IKON. Kaso, sakit na siguro talaga niya ang mang-asar at mang-bara ng tao. Tss
"Tito Akala ko di mo'ko masusundo e." Sambit ko habang inaayos seatbelt ko.
"Sofia?" Yung tinig na yun. Natigilan ako sa pag-aayos. Nawala ako sa Espirito at tumingin ako sa Daan, at nagdesisyong tignan siya.
"Ninakaw mo'to sa Tito ko?"
"Aniyo. Ganito ang Kotse ni PD-nim."
"Bababa na ako."
"Sofia let's talk."
"What!? What are we going to talk about!? Nanahimik na nga ako Jungkook e." Sigaw ko na halos mabulantang ang kotse.
"Sofia, Calm down. Okay, Calm down." Kumalma naman ako.
Inihinto niya na ang kotse.
"Wala namang kinalaman dito si Angela o kahit na sinuman. It's about the two of us. "
Bakit ganon? Ang amo amo talaga ng mukha niya. Kahit na konting galit na meron ako nawawala.
Mahal ko na ba talaga siya?
"I'm sorry. Pero di ko masasabing ginamit kita for rebound or naging Micro lang ako o kung ano man ang tawag dun. Maniwala ka man o hindi naliwanagan na ako." Sambit niya.
Iiyak na ba siya? Umiyak ka please, para malaman kong sincere ka.
Hinawakan niya yung kamay ko.
BINABASA MO ANG
Asawa Ng Bangtan [COMPLETED]
Fanfic"Every time I want to give up on him, there's always something inside telling me to just give it a time. " -Rose "My brain says get over him, he's not worth it. But my heart says don't give up now, It's just the beginning " -Nicole "Maybe one day, I...