[Kim Namjoon]
"Ano bang nangyare ?"
"Di ko alam. *sob* kasi bigla na lang...*sob* may pumutok na baril... *sob* di ko alam.... Jin ko... *sob* " hagulgol ng hagulgol si Angela ngayon dito sa Ospital.
Lumabas si Dr. Ong, sa Haesung na dinala ni Angela si Jin dahil mas makakabuti kung may kakilala kami. Tama naman siya.
"Aris? Kamusta?" Tanong ni Angela. Tinanggal niya yung mask niya.
"Successful ang operation aantayin na lang natin siyang magising. Ililipat na namin siya sa Private Room."
"Salamat." Sambit ko sabay tapik sa braso niya. Nginitian niya na lang ako.
Aalis na sana siya kaso ayun, nagtakbuhan yung mga ugok. Halatang huli sa balita."Sht! Anong nangyare!?" Natatarantang tanong ni Jhope.
" badtrp. Kalat na sa Social Media." Sambit ni Jimin. "Bobo. Malamang, Idol kaya si Jin." Sagot ko sabay batok sakanya.
"Angela, ayos ka lang?" Di pa din natitigil sa kakaiyak si Angela. Niyakap na lang siya ni Jungkook.
"Sge. Alis na ako." Sambit ni Aris.
"Babe!" Sigaw ni Sofia. "Anong nangyare kay Jin?" Halatang hingal na hingal siya. Niyakap naman siya ni Aris. May binulong si Aris sabay hagod sa likod ni Sofia. Kasunod ni Sofia si Michelle.
"Ano? Okay na ba?" Nag-thumbs up naman si Aris.
"Bakit di mo'ko sinabihan!? Bakit ikaw lang gumawa ng Operation?! Selfish ka ng Panget ka ah!" Kinurot naman ni Aris ilong ni Sofia. At nag-paalam na aalis na sila.
"Sge. Salamat, bro!" Paalam ko.
"Babe!" Isa pang 'babe' hays.
"Rica." Sambit ni Jungkook at sinalubong niya, pero bago yun pinaupo muna niya si Angela. Wala kasi si Taehyung at Suga e. Di ko alam kung nasaan?
"Is Seokjin, Alright?"
"Yes, he's fine. Dadalhin na siya sa Private room."
"Thank God." Then he hugs Jungkook. -_- Di naman ako boto sa babaeng yan. Grabe kaya kademonyohan niyan. -_- Ewan ko ba kung bakit naging sila ni Jungkook. Tss
Calling: Babe Eliza💋
"Hello, babe."
[Namjoon. Asaan ka? Nasa Haesung ka ba?]
"Oo. Andito ako. Bakit? Nasa dorm ka na ba. I'll go home now."
[No. I'll go there. Gusto kong kamustahin si Angela.]
Sumilip ako sa bintana mula dito sa taas ng Ospital. Shocks! Ang daming tao. Puro reporters at journalist.
"No need babe. Delikado, ang daming tao. We will visit Jin next day"
Napa-'okay' naman na si Eliza. Binaba ko na yung telepono at nagpaalam na aalis na ako. Dadaan na din ako sa pinakamalapit na kainan at magta-take out ng hapunan para saamin. Wala si Jin kaya ako ang gagawa ng responsibilidad na to.
"Rapmon?" Napalingon ako. Pababa na ako sa hagdanan ng may tumawag saakin mula sa itaas.
"Hmm?" Nakita ko si Riva. Bumaba siya ng dahan dahan hanggang sa kaharap ko na siya ngayon.
Pinatong niya yung kamay niya sa balikat ko at nilapit ang mukha niya saakin.
Lumayo ako agad. Kapatid niya si Rica.
"Hey, easy there.." Sambit niya at lumayo na saakin.
"Ano bang kailangan mo?"
"Wala." Napa-roll eyes na lang ako. Aalis na sana ako kaso pinigilan nanaman niya ako.
BINABASA MO ANG
Asawa Ng Bangtan [COMPLETED]
Fanfiction"Every time I want to give up on him, there's always something inside telling me to just give it a time. " -Rose "My brain says get over him, he's not worth it. But my heart says don't give up now, It's just the beginning " -Nicole "Maybe one day, I...