Special Chapter [2]

112 5 0
                                    

[Mae Ahn]

"Baby Zero.. Here comes food... *tsug*tsug* " Wala ng ibang ginawa si Zero kundi umiyak. Hays, napapagod na ako. Hirap pala talaga maging Nanay.

"Oh, anong problema?" Singit ni Mama. Nandito kasi sila ni Papa, dumalaw sila.

"Wala, Ma. Ayos lang to." Then kinuha niya si Zero mula sa kainan neto.

"Anong problema ng Zero namin? Ayaw na kumain? Bakit? Sarap naman ng hinanda ni Mommy ah?" Nilalaro ni Mama si Zero, hinayaan ko muna sila at naupo ako sa Sofa. Darating din si Rose ngayon kasama si Jimin, they'll be married soon.

Married Life is so happy, hamakin mo sa dinadami naming tinahak sa buhay, mauuwi din pala sa masaya? February 08 is the date when I'd become officially Mrs. Min.

Flashback

"Mae Ahn, do you take Min Yoongi as your lawful wedded husband?"

"I do."

"Min Yoongi, do you take Mae Ahn as your lawful wedded wife?"

"I do." Then he smile. Kita pati gilagid.

May ilang sinabi ang pari at sa wakas ang much awaited seen ng lahat..

"You may now kiss the bride." Nagtitilian na lahat. Pati ata mga tao sa labas. Oo, aaminin na natin na kahit wala ng BTS or di na sila nagtatrabaho sa BigHit they still have this whole 'ARMY' to support them no matter what.

"May I?"

"Oo naman! Loko ka?" Nagtawanan na kaming dalawa, then iniangat niya yung belo ko. After that, tinignan niya muna lahat ng tao na dumalo sa araw na to. Pati si Baby Zero na buhat buhat ni Rose.

"I love you, Wife." 

End of Flashback

"Ma! Mae? Pa!" Katok ni Rose. Binuksan ko kaagad yung pinto.

"Hi Mae!!" Niyakap niya ako at nagbeso kami ni Jimin.

Asawa Ng Bangtan [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon