59

97 6 4
                                    

[Sofia Song]

"BITAWAN MO'KO! ARISSSSS!! ARISSS!! BADTRIP KA! KUNG SINO KA MAN! BITAWAN MO'KO! TANGGALIN MO TO!!" Nagwawala na ako dito kasi bigla na lang may bumuhat saakin tapos naka-mask.

Narinig kong may bumukas na Van. Naramdaman kong pinasok ako doon. Narinig ko ding may nagsisigawan sa loob. So, hindi lang pala ako ang target? Tss.

"MEN! KAPAG AKO NAKAKALAS DITO, HUMANDA KAYO SAAKIN!" Sigaw nung isang pamilyar ang boses saakin.

"PAHAWAK KO KAYO SA SYOTA KO WASAK BUTO NIYONG LAHAT!" Sigaw naman nung isa na halata din ang boses.

"Nicole? Eliza?"

"Sofia!?" Sabay nilang sabi. Nakapiring din ata sila? Kinakapa kapa ko na lang din yung paligid ko. Pero sht. Napakalayo ata nila.

Humarurot ng napakabilis ang Kotse. Dahil sa sobrang bilis nauntog ako at nawalan ng malay.

[Time skip]

Ang sakit pa din ng ulo ko. Pinilit kong idilat ang mata ko. Di din naman ako nagkamali at naidilat ko naman to ng maayos. Pero, putek. Di na ako magugulat kung sila man ang gagawa neto saamin.

"Uy. Gising na ang Isang Song." Sambit ni Riva. Lumapit siya saakin at hinawakan ang baba ko pero inialis ko din agad.

"Your a fvcking btch!" Sigaw ko. Tumingin ako sa paligid. Nakita ko sila Rose, Mae, si Nicole at Eliza na katulad sa posisyon ko. Nakatali ang mga kamay sa likod at nakaupo sa upuang malapit na din siguro bumitaw any moment now.

"Anong balak mo! Niyo!" Nakita ko kasing nagiinuman sila Adeline at Mayi dun sa kabilang kwarto.

"Patayin kayo." Sabay kindat.

"Sofia?" Nagising na si Mae.

"Mae!" Sambit ko. Namimilipit na siya sa sakit. "Okay ka lang ba?"

Halata sa mukha niyang nanghihina na siya. "Si Baby." Bulong niya. Saktong tumayo naman si Mayi Kang sa pwesto niya at pumunta kay Mae. Sinabunutan niya si Mae.

"HUWAAAG!!" Sigaw ko nagising na silang tatlo.

"Walang hiya kang Mayi ka!" Sigaw ni Rose.

"Hmm? Correction. Ang pangit naman ng pangalan. My real name is Chelsea, Chelsea Kang." Sabay kindat at buti na lang binitawan na niya si Mae.

"Baby?!" Sigaw ni Mae. Nagulat kami.

"Baby?" Sabay sabay naming tanong na tatlo.

"Si Baby. Ang sakit! Sakit!"

"Don't worry. Gagawa na lang kami ni Suga if ever mamatay yan ngayon. Bibigyan ko naman siya ng anak e." Singit nung Chelsea.

What? Buntis si Mae!

"Buntis ka, Mae?" Tanong ni Rose.

"Oo! Oo! Sorry! Okay? Aish. Sakit! Sakit! Baby!" Sigaw niya. Di ko alam kung ano ang ginawa nila kay Mae habang tulog ako at wala akong malay.

"Bahala ka mamilipit sa sakit. Kung yan din naman ang ikamamatay mo. Wala na akong problema diba? Tatlo na lang." Sambit ni Chelsea. Nagtawanan sila. Mga Demonyo talaga.

Nagulat ako dahil ang galing ni Rose at nakawala siya sa tali. Pinuntahan agad niya si Mae at tinanggal ang tali sa likod. Pero di din nagalaon, sinampal siya ni Adeline, at napatalsik ng tuluyan pero tumayo din agad siya at nagsabunutan na sila.

"BWISET KA SA BUHAYNAMI NI JIMIN ALAM MO BA YUN!? IKAW AT IKAW LAGI ANG PINUPUTAK NG BIBIG NIYANG HAYOP KA!!!!! DAPAT SAYO PINAPATAY!!!!" Kumuha si Adeline ng Bote at binasag yun para makasaksak.

Asawa Ng Bangtan [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon