[Nicole Song]
"Kamusta ka na bessy?"
"Ayos lang ako. Mamaya makakalabas na din kami. Thank God at naging Okay na din si Jiro."
Nginitian ko siya. Under observation pa si Jiro hanggang ngayon pero makakalabas na sila mamaya as reported dahil okay naman na si Jiro.
"Rose." Sambit ni Mark na kararating lang kasama si Adeline. Sila na kasi.
"Mark. Buti nakarating kayo."
"Gusto ko talagang pumunta dito kahapon pa para i-check ka." Singit ni Adeline.
"Salamat Ady." Sambit ni Rose.
Dumating na yung Nurse kasama si Jiro. Saktong dumating din si Jimin at Taehyung. Galing sila sa labas di namin alam kung ano ang ginawa nila.
"Baby minion ko." Sambit ni Rose habang inabot sakanya si Jiro.
Hinayaan muna namin sila ni Jimin na i-enjoy si Jiro habang kami ni Taehyung inaasikaso yung Papeles nila palabas samantalang sila Mark naman nagpe-prepare ng Food.
"Si Mae naman darating mamaya diba?" Tanong ni Rose.
"Oo. Kasama si Zero at Lucas. Andun kasi si Lucas sa bahay nila e."
Napangiti naman si Rose.
"Did you hear that baby? Kuya Zero and Kuya Lucas are coming to see you." Sambit niya kay Jiro habang nilalaro yung ilong neto.
Actually Rose deserves a Happy & Healthy Family. ☺
Ilang minuto din ang nakalipas dumating na din sila Mae kasama sila Tito at Tita. Nagulat nga kami ng biglang dumating din sila Sofia kasama si Mama't Papa e.
"Ma? Pa? Anong ginagawa niyo dito?"
"Wala namang shooting kaya dumalaw na kami dito." Napa-Ahh na lang ako.
Lumapit na sila kay Rose at ayun nilaro laro na nila si Jiro. Kamukha din ni Jiro si Jimin. Ewan ko ba kung bakit ganun. Pffft mas malakas Genes ng Bangtan? Hays. HAHAHAHAHAHA
"Ate, Pst." Nagulat ako kay Sofia.
"Oh?" Niyakap niya ako mula sa likod.
"Anong inaarte arte mo diyan?"
"Hays. Magbago ka na nga. Mamaya mamana pa ni Lucas yang kamalditahan mo, sge ka! Maging binabae yan." Aba. Binatukan ko siya.
"Abnormal ka na ba, Sofia?"
"Nope. Hahahaha Namiss lang kita ey." Napataas kilay na lang ako. As if naman hindi ko siya namiss diba? Hahahaha Namiss ko din siya sobra.
"Namiss din naman kita bunso e." Sambit ko sabay tapik sa ulo niya. Niyakap ko siya pabalik. Nagulat na lang ako ng biglang nang-interrupt si Xander hahahaha umiyak ba naman. Tapos hinanap mama niya.
"Aba. Seloso ang pamangkin ko." Nilaro laro ko siya. Nagulat kami ng umiyak din si Lucas. Mas malala pala mag-selos yung akin hahahaha.
Umiyak na din si Jiro dahil siguro sa sobrang ingay. Nakisabay na din si Zero. Okay, Wala na guho na mundo hahahaha jk.
Ang cute cute nila. Masaya ako dahil naging ganito kasaya ang pamilya ko... Pamilya namin. Sana magpatuloy na to.
*kring* kring*
"Hello?" Sinagot ko yung tawag ni Angela.
[We're leaving, bye.]
"WHAT!? WHY?!"
End of Call, End of Story
A/N:
Hope you all like it. :) hanggang sa muli. Annyeong~
BINABASA MO ANG
Asawa Ng Bangtan [COMPLETED]
Fanfiction"Every time I want to give up on him, there's always something inside telling me to just give it a time. " -Rose "My brain says get over him, he's not worth it. But my heart says don't give up now, It's just the beginning " -Nicole "Maybe one day, I...