Chapter 12: Stalker

565 12 0
                                    

inah arrellano

No emotions.. yon ang pinakita ko sa kanya habang kinakausap ko sya.

"Here's your first month fee, gamitin mo yan ng tama arasso?".

"Yes ma'am, thank you".

"Ok".

"Ahm.. ma'am yung kagabi.."

"Ayokong pag usapan".

"Pero..

"Ala kang kasalanan kung ano man yung ikinilos ko kagabe kaya tsu! tsu! uwi na!".

"Señorita-

"Thats an order! go home!". - nagtatakbo na ko paakyat, para di na sya makapag salita.

Nakasilip lang ako sa bintana, nakita ko pang hinatid sya nung tatlo kong chimimay.

Tumingala sya bigla, napaupo tuloy ako. Dahan dahan akong tumayo para sumilip ulet, nakita kong sumakay na sya ng taxi.

"Now.. matatahimik na ang kaluluwa ko, ay este ang puso ko".

Nag online ako, la magawa eh!. May massages ako from aaron gordon, napakunot yung noo ko.

"Sino naman to? basketball player din? parang si bodyguard lang.. ayos mga nanay nyo ha! ipangalan daw ba sa mga player yung mga anak nila psh".

Binuksan ko yung massage nya..

"Hi!"

"Good morning!"

"Hope we be friends pati sa personal".

"Sagot ka naman ms.beautifull".

Sasagutin ko na sana yung chat nya kaso blanko yung isip ko, nag log out na ko.

Nakatulala lang ata ako, bored na bored. Tatayo, uupo, lalakad, matutulala.

"Ahhh!! ano bang nangyayari sakin? hindi naman ako ganto dati!".

"No! hindi pwede to! kaylangan maglibang!".

Nag shower na ko agad, mamamasyal na lang ako.

"Ms.yuu lalabas lang ako saglit!"- sigaw ko bago lumabas ng bahay.

Nagpunta ko sa mall..

"Ang bored talaga.. siguro di na lang ako nasanay na mag isa, kung andito lang si dad di ako magkakaganto".

Natigilan ako ng may pumasok sa resto na tatlong tao, batang babae.. babaeng palagay ko ka age ni mom, tsaka isang gwapong lalaki..

"Si bodyguard.."

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon