Chapter 41: Daddy's Back!

322 5 0
                                    

inah arrellano

"Inah.. mahal kita..".

Tulala ako, shock, nganga, pak ganern! may feelings nga pala sakin si superman. CONFIRM!.

Yakap nya lang ako, ako naman feel na feel ko. di ko alam malandi pala ko haha! di naman, long hair lang!.

Nilayo nya ko sa kanya, sabay tinitigan ako. ngayon ko lang na notice, ang cute din pala nya.. baby face nga eh!

"Baka magmuka akong matanda pag sya naging boyfie ko!".

"No, no, no, inah. remember.. si zach ang like mo. pak ganern ka pag pinagpalit mo sya!".

Unti unti nilalapit nya yung cute nyang mukha na puro pasa'? sa maganda kong mukha.. eto na ba? ang firstkiss ko kay superman?

Biglang bumukas yung ilaw, ilaw ng buong bodega.. naitulak ko tuloy sya.

"Aray! ang sakit ha!"- reklamo nya, tinaasan ko lang sya ng kilay.

"Wow.. ang gandang scene, tuloy nyo nabitin ako eh!"- si babaita yon and her mask gang.

"Uy, tuloy daw natin."- kalabit ni superman sakin, kinatukan ko yung noo nya sabay killer eye.

"Sabi ko nga hindi"- nginitian pa nya ko, pabebe talaga to! lakas ng hangin. hinarap ko si babaita.

"Ikaw!"- matapang kong sigaw sa kanya.

"Ano ko?"- nakangiti nyang tanong.

"Panget ka!".

"What!?"- nagtawanan naman yung mask gang nya. tinignan nya lang sila ng masama, napausad naman ang gang.

"Aba.. may ability din pala sya ng killer eye ha!".

"How dare you para ipahiya ako sa mga to!".

"Eh tinanong mo eh!"- kibit balikat kong sagot.

"Huh! tignan natin kung makapagbiro ka pa sa makikita mo"- ngumisi sya. kinabahan naman ako. hinawakan ako ni superman.

"Dito ka lang, ako bahala sayo.."- seryoso sya ng sabihin  yon, gusto ko ata kiligin.. biglang pasok sa isip ko si zach.

"Ah- teka! asan si bodyguard?"- baling ko kay babaita.

"Sa wakas naalala mo din, sa sobrang busy mo kasi sa pakikipag landian sa lalaking yan. i thought kinalimutan mo na sya, kala ko naman sakin na sya tsk!".

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon