ms.Yuu
Ang bait ni author binigyan ako ng POV, let me introduce myself first.
Ako si Yuuwie Horie. koreana ako pure, pero sanay ako mag tagalog.
Maganda.. check.
Sexy.. of course!
Pero single pa ko till now. Yeah as in NBSB po ang lola nyo.. means no boyfriend since birth.
May lalaki kasing nagpaasa sakin na ihaharap daw ako sa altar pero hindi tumupad, sarap kotongan ng face noh?.
Chimimay ako ng familya arrellano-mcbride, i'm proud of that ang rangal kaya ng trabaho ko!
Loyal ako sa kanila kaya nga nagtagal ako dito eh, alam ko na din ang whole story ng family.. pati ang pagbibisi bisihan ni madam. mommy ni inah.
Nakakaawa nga si inah eh kasi lumaki sya na parang alang mama on her side. Kaya ako eto nag second the motion na magpaka nanay sa kanya.
Hindi ko trip si sir noh? kung yon ang iniisip nyo at ala akong balak maging kerida, ganda ko na to?
Kahit labag sa loob ko agad ko syang tinawagan, yung lalaking paasa, impokrito! feeling gwapo na kala nya sya na lang ang boys na natitira sa earth!.
"Yes? doctor DEAN speaking.. who's this?"- sabi sa kabilang line.
Agad bumilis yung tibok ng puso ko, ang ganda talaga ng boses nya parang D.J. lang sa baranggay L.S.
"Lumalandi ka na naman yuu, tanga tanga ka talaga.. paasa yan wag padala sa voice ineng!".
"Sino to? busy akong tao kaya kung comediante ka sa iba ka na tumawag"- iritable nyang sabi.
"Si Yuu to.."- natahimik sa kabilang linya.
"We need you here, pumunta ka na dito arasso?".
"Ah sige".
toot.. toot.. toot..
In off ko na yung phone ko, tapos bumalik sa taas.. inabutan ko yung tatlong nakababatang chimimay saken na pinapatay na ata si inah.
"Hoy! anong ginagawa nyo kay señorita? magsialis nga kayo dyan!". pinagkukurot ko sila.
"Ms.yuu naman eh! tumutulong lang naman kame"- nakapout na sabi ni keana.
BINABASA MO ANG
The Bodyguard
Teen FictionAko si Inah, a perpect human being! I'll get what i want yan ang motto ko. Pero lahat ng yan nasira dahil lang sa isang lalaki, gwapo sya pero alam kong di sya makakasabay sa lifestyle ko. Nasabi kong gagawin ko ang lahat para ma fall sya...