inah arrellano
"B-bodyguard!?"- gulat kong tanong, napangiti naman sya.
"Mag focus ka nga! kaya ka nadidisgrasya eh!".
"Aba't-
Natigilan ako ng maalala yung wish sakin ni kira.
"Hindi ko kaya.. ayaw kong lumayo sya sakin pero.. nangako na ko kay kira..".
"Sorry mag iingat na ko, wag mo na ko alalahanin, malaya ka na zach.."- yumuko ako tapos nilagpasan sya.
Ang totoo gusto ko sya yakapin, sabihin sa kanya na sobra ko na syang miss kaso naaalala ko si kira at ang hiling nya sakin.
naisipan ko nang umuwe kaso nahihiya naman ako sa pamilya ni keana, ininvited kasi nila ko tapos uuwe lang ako agad.
May band na tumugtog para kay kira, favorite daw nya yon.. BOF band kasi puro korean songs ang tinutugtog nila.
Now playing : LUCKY by ashily
"Sana ako na lang si kira, para kasama ko na ulit si zach and then di ko na hahayaang magkalayo kame..".
Unti unti akong nakaramdam ng board, pano kasi kanina pa ala si keana. Na out of place nga ata ako eh, kasi ala manlang akong kausap.
"Maglakad lakad nga muna ko, nakalimutan ata ni keana na magkasama kame kung san san nagpupunta! di man lang ako isama tsk!".
Nag explore na lang ako sa bahay nila, kung san san ako nakarating. Di naman ako mukang magnanakaw eh, di naman siguro ko mapaghihinalaan.
Napahinto ako sa isang kwarto, nakaawang kasi yon.. tapos may nag uusap, taong naka register na yung boses sa isip at puso ko. si bodyguard.
Lumapit ako naisip ko lang silipin saglit kung sinong kausap nya, nanlaki yung mata ko kasi si kira pala yon.
"Kanina andon sya sa stage ah? tapos bigla andito na sya?".
"Kakalimutan mo na lang ba sya, iniwan ka nga nya pero minahal ka naman nya"- si kira.
Napalulon ako, mukang personal yung pinag uusapan nila. palagay ko nga ako eh!.
"Simula ng iwan nya ko nabago na lahat, kinamumuhian ko sya.. hindi ko na hahayaang pumasok pa sya sa buhay ko".
"Pero zach sigurado ka na ba? pwede mo naman syang tanggapin ulit".
BINABASA MO ANG
The Bodyguard
Teen FictionAko si Inah, a perpect human being! I'll get what i want yan ang motto ko. Pero lahat ng yan nasira dahil lang sa isang lalaki, gwapo sya pero alam kong di sya makakasabay sa lifestyle ko. Nasabi kong gagawin ko ang lahat para ma fall sya...