inah arrellano
Back to normal na ang lahat. nakatira na ulit ako sa bahay ko, kasama ang super handsome kong daddy, shempre with my clumsy chimimay's.
Oh! wait! may bago pala! di na kasi ko kinukulit ni aaron, actually we're close friends now.
May new love na din sya sa katauhan ni jenna kim, at tinutulungan ko sya sa panliligaw dito. Ako lang naman ang tumatayong london bridge nilang dalawa.
Sulit naman yung pagiging tulay ko kasi may pinagtatawanan ako everyday, lagi kasing kulubot yung noo ni jenna kim pag nangungulit na si aaron. Ako naman additional ganda, nakangiti ba naman ako araw araw.
Si Keana di na bumalik, tumawag naman sya sakin at nag explain kung bakit nawala sya bigla. Mag lalagalag daw muna sya sa malayong lugar kung sa'n di sya mahahanap ng daddy nya.
Balak pala syang ipakasal ng dad nya sa di nya gusto kaya ayon. naglayas na naman. Kahit naman ako maglalayas pag ganon ang nangyari kaya naiintindihan ko sya, Sabihin ko lang daw pag may happy ending na kame ni zach at agad agad syang darating.
Si hiro naman, yung bodyguard ko? remember? nag resign na sya. Mayaman pala yung mokong na yo'n at nag apply syang bodyguard para bantayan si keana at di ako! ang lakas ng tama nila noh?.
At shempre si Zach La'vine. hindi sya yung player ng minesota timberwolves na nanalo sa slam dunk competition, sya yung katambal ko sa story na to.
Seryoso pala sya sa sinabi nya'ng liligawan nya ko! at araw araw nya kong pinakikilig.
UNLI CALL.
UNLI POTATO CHIPS.
UNLI FLOWER. LAVENDER PA HA! favorite ko daw kasi yung kulay purple.
at UNLI LOVE.
Araw araw ramdam ko yon pag kasama ko sya, he never failed to show me kung gano nya ko kamahal.
Kaso.. this few days bigla syang naging busy, ni hindi nya nga ako tinatawagan o tinetext manlang.
"Bakit zach? ilang b'wan pa lang sumuko ka na? di naman kita pinahihirapan ah? alam ko ding ok kayo ni dad.. so whats wrong with you?".
Nakahiga lang ako sa kama, lagi na lang masama yung pakiramdam ko. Alam ko kung bakit, kasi.. namimiss ko sya, gusto ko na naman umiyak.
"Sasagutin na naman kita eh! pero bakit bigla kang nawala? nakakainis ka naman!".
tok! tok! tok!
Bumukas yung pinto, napatalukbong tuloy ako, alang magtatangkang magbukas ng pinto ng kwarto ko maliban kay dad.
"Anak?".
"Yes dad..?"- alang gana kong tanong.
"Anak may balita ako para sayo".
"Ano po yon..?".
"Harapin mo muna ko".
Nagpahid ako ng luha, tsaka ko tinanggal yung kumot. Naupo ako ng pa indian seat sa kama.
"Ano po yon?".
BINABASA MO ANG
The Bodyguard
Teen FictionAko si Inah, a perpect human being! I'll get what i want yan ang motto ko. Pero lahat ng yan nasira dahil lang sa isang lalaki, gwapo sya pero alam kong di sya makakasabay sa lifestyle ko. Nasabi kong gagawin ko ang lahat para ma fall sya...