Chapter 40: Aaron a.k.a Superman

325 3 0
                                    

aaron gordon

Papunta na ko ngayon don sa bodega na sinabi ng dalawang babaeng staff ng resort. Buti nauto ko sila gamit ang charm ko.

"Buti na lang may crush sakin yung dalawang yon, mukang alang gustong magsalita tungkol sa lumang bodega dito eh!".

Sa wakas nakita ko na yung palagay kong bodega, may mga lalaking nakabantay don.. nakaupo sila sa harap mismo ng pinto.

"Kala ko madali lang, may mga bantay pala.. mabuti pa tawagan ko muna si zach".

Agad ko syang tinawagan, kaso out of coverage. Nag try ako ng ilang ulit ganon at ganon ang sinasagot sakin ng operator. So i decide.

"Ako si superman, yakang yaka to, para tatlo. chicken na chicken!".

Lumabas ako sa pinagtataguan kong halaman, napataas naman yung tingin nila.

"Hi fans!"- sabay ngiti sa kanila, biglang tinaas nila yung mga baril nila.

"Anak ng tofu, mga armado pala to, bawal yan uy!".

Pinaulanan nila ko ng bala, napabalik tuloy ako sa pinagtataguan ko, panay ilag at tago lang ang ginawa ko, ala naman akong baril.

"Zach asan ka na ba? back-up naman pre!".

Nakakita ako ng metal, mukang makapal kapal yon, pwede na! ginamit ko yon para makalapit sa kanila. panay putok nila ng baril, ng matan-cha kong malapit na ko pinamalo ko na yon.

Binira ko agad yung isa, bagay din naman sakin maging action star noh! mas astig nga lang si lee min ho, tanggap ko yon.

Sumugod naman yung dalawa, nakaabang lang ako. pagsuntok nila hinila ko agad yung isa, binalibag ko sya sa kasama nya.

"Strike two!".

Napatumba ko na sila, binalibag ko yung mga baril nila sa malayo, pero yung isa sinusok ko sa likod na bulsa ko.

"Arbor ha?"- naglakad na ko papasok, ang dilim takot ako. JOKE!

"Mukang stage 1 palang ako ng game ah, malamang nasa dulo pa ang prinsesa.. ang Louis Lane ng buhay ko".

Napangiti ako sa kalokohan ko, nasa panganib na ko't lahat nakakapagbiro pa ko. akalain mo?

Dire-direcho kong naglakad, biglang may lumundag sa likod ko hinila ko sya sabay balibag.. paglingon ko.

Hana, dul, set, net, ang dami.

korean count. naks :)

"Nyek? ang hirap naman ng stage na to, ang dilim pa!".

Suntok dito, suntok don. nakakapagod biglang may sumiko sa batok ko, napaluhod ako.

"Kala mo makakadaan ka samin ng ganon ganon lang? sino ka ba ha!"- sigaw sakin ng lalaking nakasakay sa likod ko.

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon