inah arrellano
"SENORITA PWEDE KA BANG PUMUNTA DITO?.. MAY SASABIHIN AKO SAYO.."- zach.
Napataas kilay ako sa text massage ni bodyguard.
Nagpaalam kasi sya sakin na pupunta sya don sa resto na kinainan namin last time. Tapos ngayon..
"Adik talaga yon, pasusunurin din pala ko hindi na lang ako sinabay".
"T-teka.. baka naman may surprise sya sakin? may sasabihin daw sya eh, baka... magko confess na sya!".
Dahil sa naisip kong yon, nag shower agad ako. sinigurado kong magandang maganda ko.
"Buti na lang ang gaganda ng dress dito, malamang si ms.yuu ang naghanda neto".
Nagtext muna ko bago ko umalis.
"Bodyguard, papunta na ko.. hintayin mo ko ha? :)"- send.
Kinuha ko na yung bag ko tapos umalis na, palundag lundag pa ko habang naglalakad. Ang saya kasi ng pakiramdam ko.
"Wag ka mag alala bodyguard, hindi na kita pahihirapan sasagutin kita agad whahaha!".
Napatigil ako ng may tatlong lalaking humarang sa daan ko, nakangisi pa sila. panget ha!
"Hi miss, mukang may lakad ah?"- sabi nung isa.
"Paki nyo? tabi nga male-late na ko!"- tinabig ko sila, hinawakan naman nila yung kamay ko.
"Let me go nga!"- pilit akong kumakawala.
"Samin ka na lang sumama mas masaya don hehe!"- sabi naman nung isa.
"Tse' ang papanget nyo bakit ako sasama? bitawan nyo ko!".
"Aba.. ang sakit mo naman magsalita miss beautiful"- hindi nila ko binibitawan.
"Bitawan nyo ko! ump!"- tinadyakan ko yung paa nung dalawang may hawak sakin sabay takbo.
"Hoy habulin nyo!"- sigaw nung isa.
"May god help! hinahabol nila ko!".
Pikit mata kong tumakbo, binilisan ko pa yung takbo. Nakita ko na yung resto, ang daming ilaw parang may event.
"Malapit na ko! bodyguard i'm here!".
"Ouch!"- nadapa ako, tumayo ako agad.. inangat ko yung dress ko, may gasgas na yung tuhod ko.
BINABASA MO ANG
The Bodyguard
Fiksi RemajaAko si Inah, a perpect human being! I'll get what i want yan ang motto ko. Pero lahat ng yan nasira dahil lang sa isang lalaki, gwapo sya pero alam kong di sya makakasabay sa lifestyle ko. Nasabi kong gagawin ko ang lahat para ma fall sya...