Chapter 65: I'm YOURS

310 5 0
                                    

zach La'vine

Napangiti na lang din ako habang nakatitig sa kanya, nakataas yung kilay nya pero bakas sa mukha nyang masaya sya. habang tinutula ni rain at mae yung birthday wish nila.

Sinenyasan ko si aaron, tumango naman sya at nag ok sign.

*back stage*

Nag practice muna ko ng konti gamit yung gitara na binili ko two weeks ago, ala kasi kong maisip na iregalo kaya naisip kong kantahan na lang sya.

Alam ko naman kasing madami ng magreregalo sa kanya ng mga materyal na bagay kaya dapat unique yung akin.

Paglabas ko ng backstage, nakakunot pa din yung noo nya. panay linga din nya na parang may hinahanap.

Hindi naman talaga ko nawala ng ilang araw, kinuha akong bodyguard ni ma'am christine para kay inah at kay sir zandro di ba? so.. lagi lang akong nasa labas ng bahay nila, binabantayan sila 24 oras.

Kahit nga miss na miss ko na si inah, tinitiis ko yon. nasisiyahan na naman ako kahit makita lang sya sa malayo. Lagi syang nakasilip sa bintana nya, na para bang laging may hinihintay.

Sa totoo lang hirap na hirap akong tiisin sya, lalo pa't nakikita kong malungkot sya pero.. may inoobserbahan din kasi ko sa sarili ko.

Ang totoo kinakapa ko pa din yung sarili ko, kung mapapanindigan ko ba si inah o hindi.

Ayaw ko kasing umasa sya sakin, na hindi ko pala maibibigay lahat para sa kanya.. lalo pa spoiled syang babae.

At habang inoobserbahan ko'y sarili ko,  na confirm kong hindi ko na kaya na ala sya, at kakayanin kong gawin lahat para sa kanya.. dahil sya na ang lahat sakin.

"Inah.. eto naman ang birthday gift ko, kasama na dito yung message ko.. sana magustuhan mo".

Tumigil ako sa paglakad saktong nasa harapan nya na ko, nasa taas sya ng stage habang ako nakatingala sa kanya.

Iyon ang estado namin, napakataas nya para sakin. napakahirap abutin, dahil mahirap ako at mayaman sya. pero napangako ko na sa sarili ko, na kahit gano pa sya kataas.. pipilitin kong abutin sya.

Sinimulan kong patugtugin yung gitara, habang hindi inaalis yung tingin sa maganda nyang mukha.

MY EVERYTHING
song by: LEE MIN HO.


Ee sesang malnoreun
pyo hyeon harsu ga obseo
kalsu reok beok cha eo reu neun neo reul hyang han nae ma eum.

Ee sesang seum eu reo
he ah rir seu ga obseo
deo ha do deo hae man ga neon
kkeutt obsneun nae sarang

kala ko nung una hanggang boss lang ang magiging tingin ko sayo, ang maldita mo kasi eh.. di gaya ng ideal girl ko pero..

keu nu gu deo
neu mankeum nal uttkae
nareul ulkkae han saram obsseosseo
na dabjin anhjiman.

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon