Chapter 22: I'M INLOVE

489 6 0
                                    

inah arrellano

"We use this"- tinaas ko yung hoss na naka direct sa gripo.

Nakanganga lang si bodyguard, ang slow, buti na lang gwapo.  Tinutok ko sa kanya yung hoss para malaman nya what i mean.

Sinenyasan ko si chimimay keana to open the posit, agad naman sya sumunod.

"Bodyguard here we go!"- nagsimulang sumirit yung tubig sa hoss.

"HAPPS! te- teka ang lamig!"- para syang batang giniginaw, napayakap  sya sa sarili nya.

"Hahaha! take that zach! HOOHOO!"- sigaw ko habang binabasa sya.

"HAHAHAHA! HAHAHAHA!"- tawa ni keana, pinanlakihan ko sya ng mata.. natakpan naman nya'y bibig nya.

Moment namin to eh! nakikisali!
Hindi ko tuloy napansin na nakalapit na pala si bodyguard.

"Ako naman haha!"- inagaw nya sakin yung hoss, ako naman yung binasa nya.

"W-wait! bodyguard stop it!"- saway ko sa kanya.

Kaso ayaw pasaway ng mokong sige lang sya sa pagbasa sakin, tawa pa sya ng tawa.

"Bakit ganto? ang saya saya ko pag kasama ko sya.. kahit ang pagka miss ko kay dad nawala na ata dahil sa kanya".

"Señorita, ok ka lang?"- tanong nya sakin, hininto na pala nya yung pagbasa sakin.

"A-ah oo.."- nakatitig lang ako sa kanya, biglang bumaba yung tingin nya.. napatingin din tuloy ako sa tinitignan nya.

Unti unting nanlaki yung beautiful eyes ko..

"Kyaaaah!! bastos!"- sigaw ko.

SLAP!

"Aray ko! bakit!?"- galit nyang tanong.

"Anong bakit!? bakit ganyan mo ko tignan ha!?"- niyakap ko'y sarili ko para matakpan yung sarili ko.

Basang basa na kasi ko kaya bumakat na lahat ng babakat, at sinamantala naman ng mokong na to! GRRRR!

"Bakit? napatingin lang naman ako ah? alang malisya yon".

"Alang malisya ha! eto may malisya!"- pinagsusuntok ko sya sa dibdib.

"Ouch! ouch!" tama na!"- pigil nya sakin, napatigil naman ako kasi..

WOW MUSCLES!!

"Oh.. mukang kwitch na tayo ah!"- nakangisi sya habang nanunukso yung mga mata.

Napalayo ako tapos tinaasan sya ng kilay, FEELERS!? Nauna na ko pumasok ng bahay, inabutan naman ako ni chimimay keana ng towel.

Paakyat na ko ng maalala ko si bodyguard, at si chimimay keana. Hindi pwedeng maiwan sila do'n noh!.

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon