Chapter 75: Happy Ending? or Not?

387 7 0
                                    

inah arrellano

"Hi inah, miss me?"- ngumiti sya ng pang kotrabida.

"K-kira..".

"Buti naman at kilala mo pa ko".

"Anong kasalanan ko sayo!?".

"Inagaw mo kasi ang para sakin, akin si zach. at inagaw mo sya!".

"What!?".

"Kira hindi ako inagaw ni inah sayo! itigil mo na to! hindi ka masamang tao!"- sabat ni zach na halatang nahihirapan na sa pagkakahawak sa kamay ko.

"Sorry pero.. eto nagawa ko na, kailangan ko na lang tapusin ang nasimulan kong plano".

"Plano?".

"Ako ang sponsor ng ms.sweet paradise, at sinadya kong manalo si inah para magawa ang plano ko".

"Hindi si babaita ang may pakana nito?".

"Oo, ewan ko ba bakit nakiki epal sya".

"Hoy bata! ang maldita mo naman! kala ko si inah na ang upgraded na maldita, may mas upgrade pa pala!"- sigaw ni babaita.

"Hindi na ko bata! i'm already 18 years old! kaya manahimik ka kung ayaw mong patahimikin ng bala yang bunganga mo!"- natameme naman si babaita.

"Pero.. bakit?"- si zach.

"Simple lang, gusto kita. at di ka magiging akin hangga't andyan si inah".

"Hindi mapapasayo si zach!".

"Really huh? pano mo nasabi?".

"Dahil ako ang mahal nya!".

"Ohh.. oo nga, sige mabuti pa mawala ka na! teban!"- kinasa ni teban yung baril sabay tutok sakin.

"Huwag!"- napapikit ako.

"Ah wait, may kasama pala ko, makita ka manlang nya bago ka mawala".

"Kira tama na!"- si zach.

"Wait ka lang zach, darating tayo sayo".

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon