Chapter 66: Bogoshipda

298 4 0
                                    

christine arrellano mcbride

Nakaupo lang ako sa isa sa mga silya sa bar na yon, katabi yung gwapo kong asawa na si zandro.

Natutuwa ako dahil may nadagdag na naman na taong nagmamahal sa anak ko, alam nyo na. pag maldita kasi mas madami ang naiinis kesa natutuwa.

"Yes zach, i'm yours..".

Nagpalakpakan yung mga guest, lahat sila mukang masaya para kay inah. Napataas yung tingin ko sa lalaking huminto sa harap ko. si aaron.

Last update ko, sya ang nalilink sa anak ko. kaya nga nagtaka ko ng biglang may iba na pala syang nililigawan.

Matagal ko na din namang kilala si aaron, tauhan sya ni zandro sa office. kaya nga kung sya yung magiging boyfriend ni inah di ako kokontra. pero si inah pa rin ang magde decide shempre. and she like zach.

Si zach, first encounter namin ay sa isang gift shop. bumibili sya no'n ng ribbon para sa boss daw nyang babae.

Sa totoo lang ang gaan na agad ng loob ko sa kanya, hindi lang dahil tinulungan nya din ako ng oras na yon ng mahilo ko, kundi dahil yon ang pakiramdam ko sa kanya. na mabuti syang tao.

Bukod pa sa gwapo sya. kaya nga ng sabihin nya saking nanliligaw sya sa anak ko natuwa ako, bet ko naman talaga si zach para sa anak kong si inah.

"Lets go tita, tyak matutuwa si inah na makita ka".

"Sige".

Habang palapit kami ng palapit kay inah, palakas ng palakas ang tibok ng puso ko. Ilang taon na ba yung huli kaming nagkita? bata pa sya no'n, she don't even know what love is pero ngayon mukang ang dami dami na nyang alam. sana alam din nya yung mga sacrifice ko para sa kanya.

"Hey inah, look who's here!"- sigaw ni aaron na nagpalingon sa kanya.

Halata yung gulat sa mukha nya habang nakatitig sakin, hinanakit. pangungulila. lahat yon nakikita ko sa mata nya ngayon.

"M-mommy..".

"Inah.. anak ko..".

Hindi ko alam ano bang dapat kong gawin, baka kasi pag niyakap ko sya itulak din nya ko gaya ng ginawa nya kay zach kanina. Takot kasi ko, takot akong ma reject ng sarili kong anak.

Ako si Christine Kim Arrellano.

Ako si Christine Kim Arrellano

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

eto ko..

maganda.. √

shempre sakin mana si inah eh.

mayaman.. √

matalino.. √

ideal girl.. √

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon