aaron gordon
Agad akong nag impake ng i assign ako ng big boss sa tagaytay, nalaman ko kasing andon ang labidabs kong si inah.
Last day dumalaw ako sa kanila may dala pa nga akong flowers kaso on vacation daw sila sabi ni keana. isa sa maids nila.
Nainggit talaga ko kay zach ng malamang magkasama sila, takenote.. silang dalawa lang. Pero ngayon eto na ko para maki join!
"So, its a deal mr.lee?"- tanong ko sabay lahad ng kamay.
"Yeah, its a deal mr.gordon"- nakangiti nyang tinanggap yon.
"Mag dinner ka muna with us mr.gordon, may hinanda silang maliit na salo salo para satin"- aya ni mr.lee.
"Ah- pasensya na mr.lee, may lakad pa kasi ko.. maybe some other time"- ngumiti ako.
Pagkaayos ko ng gamit nagbyahe agad ako sa sweet paradise resort, nag check muna ko ng bagahe and then bumaba na.
May dalawang babaeng all smiled na nakatingin sakin, receptionist ng resort.
"Hi sir! welcome to sweet paradise resort! how may we help you?"- duet nila.
"Ahm.. i want to check-in dito sa resort nyo".
"May kasama sir?"- receptionist-1
"Nope"- nag smiled ako.
May inayos syang papers and pina sign ako.
"Here's your room no. sir. ENJOY!".
"Ah- teka"- ngumiti lang sila at nag aantay ng sasabihin ko.
"May naka check in ba dito na inah arrellano? ahm i mean, Maria Cristina Arrellano Mcbride?".
"Hmm.. let me check sir"- inisa isa nya yung papers.
"Ah! yes sir, may kasama po sya si mr.zach La'vine.. katabi po sya ng room no.nyo".
"Oh- good, kakilala ko kasi sila. Thanks huh?"- nag wink ako.
"Ihhh!! Welcome sir!"- duet ulet nila.
Pagtalikod ko nag aaway na sila.
"Kinindatan nya ko!".
"Hindi noh! ako kaya!".
Napangiti na lang ako, agad kong hinanap yung room no. ko. Ang ganda ng resort, malapit lang kasi sa dagat yung mga rooms nila kaya ang presko.
Paglagay ko ng gamit sa kwarto ko nagpalit agad ako ng damit sabay labas, pupuntahan ko na sila zach tyak magugulat sila.
Ilang beses na ako kumatok pero ala sumasagot.
"Baka kumain sa labas? hanapin ko na nga lang.. gutom na din ako eh!".
BINABASA MO ANG
The Bodyguard
Teen FictionAko si Inah, a perpect human being! I'll get what i want yan ang motto ko. Pero lahat ng yan nasira dahil lang sa isang lalaki, gwapo sya pero alam kong di sya makakasabay sa lifestyle ko. Nasabi kong gagawin ko ang lahat para ma fall sya...