Chapter 70: Dreams and Promises

253 5 0
                                    

inah arrellano

*Sweet Paradise Resort*

Pagdating ng resort ala na kong sinayang na oras, inaya ko agad si zach maglibot sa resort. na agad naman nyang sinang ayunan.

Sinasama namin sila tita zoey at mira pero tumanggi sila dahil may lakad daw sila kasama si mr.La'vine. dad ni zach.

Last update ko unti unti nang naaayos pamilya nila, nagkaayos na si tita zoey at mr.lavine pero si zach di pa nakikipag usap sa dad nya.

Di pa siguro sya ready at kailangan pa ng konting oras, but i'm happy for them na unti unti na silang nabubuo and i hope as soon as possible maayos na nang tuluyan ang pamilya nila.

Stable naman ang lahat, kanya kanya kaming trip. Bahala sila kung ano gusto nila gawin basta ako susulitin ko ang bakasyong to.

*Gabi*

"Di pa ba kayo papasok? mauuna na kami, giniginaw na kasi tong si jenna. ayaw ko namang magkasakit sya"- si aaron.

"Ganon talaga tumatanda, madaling ginawin"- sagot ko sabay tawa.

"Hay nako maldita kong pamangkin, hindi ako matanda noh! maganda pa nga ako sayo eh! crush kaya ako nyang si zach nung nag aaral pa kami"- ganting pang aasar sakin ni auntie jenna.

Simula nung nalaman kong auntie ko pala sya, dinaan ko na lang sa pang aasar yung nararamdaman kong awkwardness pag kaharap ko sya. natutuwa naman ako kasi pinapatulan nya ko.

"Dati yon di ngayon, iba ang past sa future noh!".

"Oh tama na yan, baka magka world war 4 na nyan. lika na jenna, hayaan na nating yung dalawa".

"Hmp! mabuti pa nga, nananawa na ko sa pagmumukha ni inah eh!".

"Oh talaga!? baka ako ang nananawa, AUNTIE!".

"Tse!".

Pagpasok nila..

"Hindi na ba kayo magkakasundo ni jenna?.

"Magkakasundo".

"Eh bakit ganon mo sya kausapin?".

"Trip ko lang! teka.. may crush ka pa din ba sa kanya?".

"Ha? ala ah!".

"Weh?".

"Oo, sabi mo nga past is past. at kontento na ko sayo, sa future ko".

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon