Chapter 26: Girlstalk

413 3 0
                                    

inah arrellano

"Señorita? may nangyari sa inyo!?"- duet ng chimimay's ko na bigla na lang sumulpot.

"HA!?"- nagkatinginan kame ni bodyguard.

Breakfast.. sabay kame ni bodyguard kumain. Magana ko pag kasabay ko sya kumain, pero ngayon ala akong gana, masama kasi yung pakiramdam ko.

"Ump-" napahawak ako sa bibig ko, sabay takbo sa kwarto ko.

"Uwak!"- naglabas ako ng something sa bibig ko, eww!

"Señorita! ok ka lang ba?"- sigaw ni bodyguard mula sa labas ng pinto ng c.r. ko.

"Oo! u-u- uwak!"- pangalawa na yon. what the-

"Señorita!".

"Out!".

"Pero-

"I said OUT!"- sigaw ko, nang marinig kong sumara yung pinto tsaka ako lumabas ng C.R.

"No! hindi pwede to! imposible noh! ni hindi nga nya hinawakan ni dulo ng daliri ko eh, ay? niyakap pala nya ko.. pero alang nangyari samin!".

"Ump-"- ayan na naman, ilang beses pa ko dumuwal. Halos na empty ang laman ng tummy ko kaya latang lata akong nahiga sa kama ko.

"Señorita inah, si ms.yuu to, buksan mo ang pinto".

Dahil si ms.yuu yon agad kong binuksan yung pinto, bumalik ako sa kama ko and sya naman umupo sa gilid ng kama ko.

"Kamustang pakiramdam mo? gusto mo papuntahin ko na si doc.dean?".

"No!.. ahm.. o-ok lang ako ms.yuu, totoo".

Ang totoo natatakot ako, baka kasi may nangyari nga.. di kasi ko nakabalik sa kwarto ko kagabi tapos nagising pa kong magkatabi na kame.

"Pero di naman ako nakahubad eh, ano yon binihisan nya ulet ako?".

"Umamin ka nga señorita, yung totoo. may nangyari ba kagabi?"- seryoso nya kong tinitigan.

"Ala".

"Sure ka?".

"Yeah".

"Final answer?".

"Kulit mo ah!?"- nabigla ako kaya napasigaw ako, napaatras naman sya.

"Sorry.."- umiwas ako ng tingin.

"Kung may nararamdaman ka o may kailangan ka, magsabi ka lang señorita.. lalabas na ko"- paglabas nya, ni lock ko ulet yung pinto.

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon