aaron gordon
Bar.. pag alis ko kayla zach dito ko dumirecho, dito kasi ko nakakalma
"Ngayon lang nangyari to ah, yung mabasted ako ng babae".
"Sabagay alam ko naman bakit si zach yung pinili nya kesa sakin, kasi si zach yung laging nasa tabi nya. hindi ko naman siguro kasalanan kung sa office ako nagtatrabaho".
Nagsimula akong uminom, isa dalawa, hanggang makaubos ako ng isang bucket.
"Waiter isang bucket pa!"- sigaw ko.
"Hi! can i join?"- hindi ko sya pinansin. ala ako sa mood mangbabae. ;)
Umupo sya sa tabi ko, pagdating ng order ko sinimulan ko agad yon inumin.
"I'm chinie, and you?".
"Aaron"- alang buhay kong sabi.
"Any problem? hmm?"- tanong nung babae.
"Ala".
"Serious? but you look so depress".
"Ala nga sabi"- gustong mag init nung ulo ko for the first time. sa babae.
"Owkei..".
Tinuloy ko na lang yung pag inom, yung babae naman dakdak ng dakdak. nakakairita.
"Let's go to my place"- padabog kong nilapag yung bote sa mesa. napaatras naman sya. lahat halos napatingin samin.
"ALA AKO SA MOOD OK!? KAYA LUBAYAN MO KO BABAE!"- nanlaki yung mata nya sa gulat.
"Hmp! fine!"- sagot nya tsaka sya padabog na umalis.
"Istorbo sa buhay!".
Uminom na lang ulit ako, kung kanina ako center of the eye ng mga tao. ngayon naman may isang babaeng papansin din gaya ko.
Pilit syang humihingi ng order at halatang lasing na lasing na sya. Ala naman talaga kong balak makialam pero napakunot noo ko ng makilala sya.
"Sorry ma'am lasing na kasi kayo kaya di ko na kayo pwede bigyan"- paliwanag nung waiter.
"Anong lasing!? di noh!? alam ko pa nga kung sino ko! ako si keana monterial! gusto mo tanong mo pa sa nanay ko!".
"Pero ma'am-
"Excuse me, kilala ko sya ako ng bahala".
"Ah- sige po sir".
Nang makaalis yung waiter inalalayan ko na sya tumayo.
"Uy aaron pogi ikaw ba yan?"- inaaninaw nya yung mukha ko.
BINABASA MO ANG
The Bodyguard
Teen FictionAko si Inah, a perpect human being! I'll get what i want yan ang motto ko. Pero lahat ng yan nasira dahil lang sa isang lalaki, gwapo sya pero alam kong di sya makakasabay sa lifestyle ko. Nasabi kong gagawin ko ang lahat para ma fall sya...