Chapter 46: New Leader

337 6 0
                                    

keana monterial

"ANNYEONGHASEYO! I'M JENNA KIM, ANG BAGO NYONG MAYORDOMA"- nakangiting sabi ng magandang babaeng biglang sumulpot sa pinto.

"Ha?"- napanganga ako. wasabeh! siniko ko ni rain.

"Yari ka, narinig ata yung sinabi mo.."- bulong nya sakin.

"Ah-  sorry ms. wag mo pansinin yung sinabi ko hahaha! yung mga lola. sa kapitbahay namin yon, lola na yung mayordoma nila hahaha!"

"Naku patay, may record agad ako baka pag initan ako nito!".

"Ah- bakit? ano ba yon? hindi ko naman narinig yung sinabi mo.."- ngumiti sya.

"Nakoo.. binge pala!".

"Ahm.. pinatutulungan kayo ni sir, ano bang menu nyo today?"- hindi nawawala yung ngiti nya. ang amo pa ng mukha nya.

"Kimchi tsaka steam siomai".

"Ha? bakit naman ganyan ang si-nerve mo?".

"Ayan na sesermonan nya nako!".

Ni- ready ko na yung tenga ko, gaya ng ginagawa ko pag sesermunan ako ni ms.yuu. Nakayuko lang ako.

Hinawakan nya yung balikat ko, kaya napaangat yung tingin ko.. naka smiled sya.

"Mag add tayo ng isa pang soup, yung madali lang maluto.. late na masyado ala ka kasing sabaw"- nagsuot sya ng apron.

"Whoaaah!! totoo ba to? hindi nya ko pinagalitan! ang bait infairness.. ang layo kay ms.yuu!"

"Mabait din naman si ms.yuu, iba lang talaga dating ng isang to..".

Success ang lunch, napuri pa kame ni sir! Si señorita mukang nasiyahan din.

"Sya ang bagong mayordoma natin, ang bago nyong leader.. si ms.jenna kim"- sabi ni sir matapos ang lunch.

"Hi sa inyo.. koreana ko pero ilang years na din ako dito sa Philippines. sana maging maayos ang pagsasama sama natin dito.."- nag bow sya tapos ngumiti.

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon