zach La'vine
Ang sakit ng ulo ko ng magising ako, nagulat pa ko ng malamang nasa bahay na ko ng boss kong maldita.. pero mas nagulat ako sa katabi kong babae.
"Nyek? bakit katabi ko tong malditang to? ano bang nangyari?".
Inalala ko kung ano bang nangyari kahapon, sa bahay pa lang di na ko mapalagay.. kasi naiisip ko si inah.
"Zach, maupo ka nga.. nahihilo na ko sayo"- sita ni nanay habang nakangiti.
"Oo nga kuya, lakad ka ng lakad.. hindi ko tuloy maintindihan tong equation sa math"- napapakamot namang reklamo ni mira.
"Ah sorry"- umupo ako sa tabi ni nanay.
"May problema ba anak? baka may problema sa boss mo, magsabi ka lang".
"Ala po nay, naiinip lang ako.. di na ata ako sanay na alang ginagawa".
"Baka naman miss mo na si ate ganda kuya, dapat kasi sinama mo na lang sya eh!"- singit ni mira.
"Yung boss kong maldita? mami miss ko? huh! di noh.. hmm.. oo yata".
"Hindi nami-miss ng kuya mo si ms.inah, naiinip lang talaga sya di ba zach?"- tumingin si nanay sakin, yung tingin na.. (hindi dapat anak, masasaktan ka lang).
Napabuntong hininga na lang ako, ewan ko ba kay nanay simula ng sumama si tatay sa mayamang kerida nya nag iba ng tingin nya sa mayayaman. Buti na nga lang hindi sya masungit kay inah.
Nagpahinga na lang ako, nakahiga lang ako sa kama.. naisip ko magbukas ng facebook.
May facebook account ako kala nyo porket mahirap alang fb? ala naman rules don basta may mukha.
Aaron Gordon 1 new post.
Alang magawa.. gala na lang sa MALL. :)
"Aba.. oo nga noh, ba't di na lang ako mamasyal? kaylangan din mag unwind paminsan minsan".
Agad akong nagligo tapos nagsuot ng tshirt, ala naman si ms.maldita para sitahin ako sa kung anong damit ang suot ko.
Inaya ko sila nanay kaso magpapahinga na daw sya at back to work na naman bukas, si mira ayaw din kasi madami daw syang assignment. So, ako na lang.
Mall.. nagpalakad lakad lang ako, ewan ko sa sarili ko pero gusto ko syang makita ngayon.
Tumambay pa ko sa korean restaurant na yon para lang maghintay ng ilang oras kung darating sya kaso ala eh.
BINABASA MO ANG
The Bodyguard
Teen FictionAko si Inah, a perpect human being! I'll get what i want yan ang motto ko. Pero lahat ng yan nasira dahil lang sa isang lalaki, gwapo sya pero alam kong di sya makakasabay sa lifestyle ko. Nasabi kong gagawin ko ang lahat para ma fall sya...