Chapter 67: Because of Key

295 5 0
                                    

jenna kim

Ayaw kong makasira ng moment ng may moment pero di ko na talaga matiis, lalo pa't eto na yung matagal ko ng gustong mangyari. Ang makita sya.

"Ahm.. excuse me.."- singit ko sa kanila. napatingin sila sakin.

"A-ate?"- pareho pa silang napakunot noo. confirm. mag ina nga sila.

"Noona it's me, jenna".

"J-jenna!?"- tumango ako.

"J-jenna! kapatid ko..".

"Ate christine.."- niyakap nya ko.

"Ang tagal kitang hinanap ate christine, sa wakas nagkita na din tayo".

"Hinanap din kita jenna.. totoo, di ako tumigil lalo pa't alam kong nag iisa ka na lang.. i'm sorry kung hindi agad ako bumalik.. mianhae.."- pareho na kami umiiyak.

"Teka nga!"- awat samin ni inah, pinaghiwalay nya kame. sabay pamewang.

"Ano to ha!?".

"Sorry anak, nadala lang ako. ang tagal ko kasing hinintay ang pagkakataong to".

"Ha?".

"Si jenna, kapatid ko sya. sya ang auntie mo".

"WHAT!?".

*Mcbride Residence*

Paliwanagan sa isat'isa, paghingi ng tawad ng paulit ulit. yan ang naganap ng makauwe kami sa bahay.

Si ate christine ang nagpaliwanag ng lahat, present ang lahat pero ang pinagtataka ko, bakit pati si aaron andito pa.

"Auntie ko? yan? si jenna kim!? Oh my!"- maarteng react ni inah.

"Anak".

"Mom. sarreh huh! sarreh but, ahm.. hmp! never mind na nga! antok na ko eh! tomorrow na lang tayo mag usap. basta mag shopping tayo tomorrow ok? promise mo yan".

"Ok anak, goodnight"- kiss on cheek.

"Goodnight, sayo din dad"- kiss on cheek.

"How about me?"- biro ko sa kanya, tinaasan nya ko ng kilay.

"Pssh.. gusto mo?".

"Nah. wag na lang, di pa tayo close".

"Korak!".

"Ahm.. sige po uuwe na din ako"- si zach.

"Ahm zach may gusto sana kong itanong sayo"- humarang si inah.

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon