Chapter 38: Worried Daddy

332 5 0
                                    

zandro mcbride

Ako si Zandro McBride

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ako si Zandro McBride. Daddy ni inah arrellano.

Mayaman.

Gwapo.

Astig. Dahil sa pagiging big man ko.

pero.. under ako, kay Christine Kim Arrellano. My lovely wife.

Takot ako sa kanya, kame ng unica iha kong si inah. Masunget kasi sya bukod sa pagiging workaholic.

Always present sya sa mga business deals nya, pero kay inah na anak nya ala man lang syang time. Kaya ako ang tumayong tatay na nanay sa anak ko.

Kahit lamok hindi ko pinadadapuan ang unica iha kong yon. that's how i love my daughter.

Katatapos lang ng isang usapin tungkol sa business namin, ako ang pinaharap ng christine dahil may sarili din syang deal.

Agad kong isinandal yung pagod at maskulado kong katawan sa sofa. Nauna na ko kay christine dahil may opening pa sya ng bagong pastry shop nya.

"Nakakapagod ang araw na to, mabuti pa tawagan ko muna ang prinsesa ko".

dialling. my princess inah.

ring... ring... ring...

five minutes. sinagot nya yung phone.

"Body-

"Hello anak?".

"Ha?"- mukang di nya inaasahang ako yung tatawag.

"Daddy hel-

Napatigil sya sa sasabihin nya, ilang segundo syang hindi nagsalita.

"Anak? inah may problema ba?".

"Nope! i'm ok, ahm.. dad busy lang ako haha!"- parang may kakaiba yon agad yung napansin ko dahil sa tono ng boses nya.

"Totoo ba yan? baka naglilihim ka na sakin ha?"- wari pagtatampo ko.

"Yeah, i'm alright. ahm. i need to end the call dad. may hinihintay kasi kong tawag. ingat kayo ni mom dyan, BYE!"- in-end na nya yung call, napakunot noo ko.

"Bakit ganon? dati naman miss na miss nya ko pag tatawag ako, pero ngayon.. may kakaiba talaga eh, Isa lang ang makakasagot nito".

The Bodyguard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon