* TEAM SII: Nhuế Ca - Mao Mao - Chấn Chấn - Vân Tỷ - Ngỗng Tỷ - Tiền Thiếu - Thỏ Mạc - Sói Manh - KiKi - Triết Ca - Lạc Lạc - CC và toàn bộ Team SII , Team NII
* Ahihi còn có .................. MÃ LÃO SƯ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mặt trời đã đứng bóng, ánh nắng xuyên xuống vách đá sâu hun hút, mọi cảnh vật đã lộ rõ sau màn đêm, cái lạnh không có tính hiệu thuyên giảm, tại nơi này thì ai lại nghĩ rằng sẽ có người ở chứ, một vách núi chỉ lộ ra một cái khe đủ cho một người to con đi qua, còn lại chỉ là cây cối um tùm ẩm ướt, ...... nhưng.....có người ở, mà cũng chẳng phải một người mà là một bầy ... a không phải là một đóng người ở luôn chứ đùa.
Dưới cái lạnh mùa đông, ai cũng có thể cảm nhận được cái lạnh thấu xương, ôm nhau mà sưởi ấm, đốt củi để tìm hơi ấm , hay tụ tập để tăng nhiệt độ, chỉ có điều nơi này thì lại không a, ai cũng chỉ khoác cho mình một cái áo khoác mỏng với bộ đồ mỏng kiểu như nơi này chưa phải là mùa đông á, xung quanh trong vách đá là những ngôi nhà gỗ mục nát chưa từng được một lần sửa chửa, nhìn bề ngoài thì là như vậy còn khi vào trong mỗi nhà đều có một lối đi dẫn xuống lòng đất bí mật, khỏi phải nói là để cho không bị người ngoài phát hiện, hơn nữa dưới lòng đất thì lại khác trên mặt đất, từ nền nhà, tường tới mọi đồ vật đều được trang trí một cách bài bản, nói chung thuộc loại có điều kiện.
*****
Cũng tại khu rừng này, cảnh vật này, ánh nắng đó, có hai con ch.... lộn hai người đang đốn củi, nói hai người cũng không đúng, mà là chỉ có một người đốn củi, còn người kia thì.... nằm chèo queo trên ngọn cây soi gương.
_ Ê, Chấn Chấn, qua đây giúp tí nào_ Mao Mao thở hì hục oán hận dùng ánh mắt hình viên đạn nhìn Chấn Chấn.
_ Không rãnh a, không thấy người ta đang soi gương sao hả _ Chấn Chấn mắt dán chặt vào chiếc gương trên tay, tay còn lại thì vuốt mái tóc dài óng ả, lâu lâu chu cái môi đỏ lên .......:3
_ o.O _ khỏi nói Mao Mao chỉ biết đơ mặt ra nhìn Chấn Chấn, bộ dạng ló hai mắt kiểu như ( excuse me )
_ Làm đê, nhìn giề, em biết em đẹp rồi, nhìn quài em ngại ahihi _ ( tự tin bà cố lội )
_ .... _ Ơ ĐỜ Ơ ĐƠ tập 2 lần này câm nín luôn
không thấy Mao Mao phản ứng, Chấn Chấnbỏ gương xuống từ trên ngọn cây nhảy xuống, từng bước tiếng lại gần Mao Mao, đứng trước mặt Mao Mao, Chấn Chấn đem ngón tay của mình quắc qua quắc lại ngay mắt Mao Mao, nhưng mà không có phản ứng.
_ Mao Mao, chị không sao chứ ,...... Mao Mao _ Chấn Tỷ lay vai Mao Mao một cái hai cái mà Mao Mao lại chẳng động một cái, chỉ đứng im không nói không lay động.
_ Mao Mao, ê .... Mao Husky .... Husky ..... _ Đích danh luôn nha .
_ ..... _ ( thím định tỉnh rồi, nghe cái từ husky cái thím đứng nữa rồi )
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi