Đau không khi một tình yêu đã khó khăn mới có thể chấp nhận, mới có thể vượt cái mặt cảm để đến được với nhau, bao lời nói hứa hẹn từ đôi môi ngày nào truyền đến, cái nắm tay, cái ôm, cái hơi ấm, và những nụ hôn say đắm, lúc nhẹ, lúc sâu, lúc mãnh liệt, lúc êm ái. Đôi khi còn có những đêm thao thức chờ đợi, cùng nhau ngắm pháo bông, ngắm trăng, ngắm bầu trời đen tĩnh mịch đầy sao đêm sáng, gối đầu lên bờ vai không rộng, không mạnh mẽ, nhưng lại mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái, được bảo vệ khi cạnh bên.
" Chị là đồ tồi " Lời nói văng vẳng bên tai, nước mắt ứa theo khóe mắt từng dòng mà chảy xuống, trái tim vốn được sưởi ấm bây giờ lại nguội lại, cảm giác đau đớn lan truyền bao phủ cả một tầng tim mỏng đã ngừng đập từ lâu, vết cứa hằng lên, từng chất lỏng màu đen lạnh ngắt tuôn ra " Tôi ghét chị " , thêm một lần nói là một lần vết thương cứ như vậy mà bao phủ lấy, có phải hay không, chính bản thân rốt cuộc đã làm lầm lỗi gì, trời trêu rồi đúng không, cho gặp, cho nhìn, cho yêu, bây giờ lại đem tất cả nhốt lại.
" Ngu ngốc , haha " Người đó, người đó là ai, tại sao lại lừa dối , đem tôi ra làm trò đùa, tại sao lại lấy tôi làm bia chắn, tại sao lại đi với cô ta, tại sao. Hàng trăm câu hỏi như búa rơi xuống đầu tôi , không được em không thể hôn cô ta, em nói yêu tôi kia mà, đừng hai người dừng lại đi, tôi rốt cuộc đã gây ra lỗi gì, sao lại bắt tôi ghánh nó, em từng nói sẽ của chỉ riêng tôi, từng nói tôi phải bảo vệ em bằng mọi giá, từng nói sẽ ở cạnh tôi mãi mãi hay sao. Đau khổ lắm sao
Khó có thể nắm bắt lấy cơ hội tìm kiếm bây lâu, eo đâu cũng là trò đùa, không có gì là hoàn hảo , có cái gọi là khó khăn, gọi là cách trở mới có được hai chữ " bền lâu ", ngày xưa Đường Tam Tạng có 81 còn vượt qua, bây giờ chỉ có 1 lại nhanh chóng gục ngã đó không phải bản tính mạnh mẽ bấy lâu, đó chỉ là ác mộng đúng không, em không phải thật, em chỉ là ảo ảnh do tôi chính tôi sợ hãi, do tôi trốn tránh mà hình thành ra em phải không, đừng nói gì hết, hãy để tôi luyến một chút thôi, đừng bắt tôi yếu đuối để rơi thêm lệ, đừng bắt trái tim mà em sưởi ấm trở nên lạnh lẽo thêm nữa có được hay không, tôi đau lắm rồi.
______________________________________________________________________________________
" Ma vương, bên ngoài có người cầu "
" Là ai ?"
" Bẩm, người này nhìn sơ là người có tu hành đắc đạo, tự xưng là " Mã Lão Sư " "
" Mã Lão Sư "
" Lâu rồi không gặp nhau phải không Ma Vương ?"
" .... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasiaYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi