chương 36:

182 10 0
                                    




Trời sáng tinh mơ, cả một khoảng yên ắng toát lên, mọi thứ vẫn như hiện trạng mà diễn ra.


"Lục Đình ,cậu không sao là tốt rồi " Triệu Việt ngồi kế bên vỗ nhẹ vào vai Lục Đình.


"Triệu Việt, .... "


" Mình và An Kỳ cũng không sao đâu "


" Mình có phải là phiền ?"


" Không đâu, cậu nhiên là bạn tốt của mình, mình tuyệt đối không bỏ cậu " Triệu Việt ôn nhu.


" Nhưng mình lại cảm thấy có lỗi với hai cậu , nếu không hai cậu đâu có ở đây "


" Lục Đình, mọi chuyện mình đã biết rồi "


" Biết sao? "


" Phải a, chuyện này mình và An Kỳ tuyệt đối không tin, chị gái kia sau khi nói hết thảy mọi thứ về cậu mình liền chắc như đinh rồi " Triệu Việt thở dài.


" .... "


" Cậu vẫn còn lãng chị ta sao ?"


" Lãng sao .... ?"


" Phải, chị ta cũng đã không phải kể cậu nghe chuyện kiếp trước "


Nói ra cũng không phải , Lục Đình vốn chỉ là bị điểm nguyệt không thể cử động hay nói , cho nên mọi thứ tối qua Đóa Tử nói đều lọt vào tai Lục Đình.


" Lục Đình, nghe mình nói không " Lục Đình vì suy nghĩ mà không để ý Triệu Việt.


" Hả , mình ..."


" Cũng không thể trách cậu được , có trách thì trách ông trời quá phụ thôi "


" Triệu Việt thật sự mình không biết phải làm thế nào"


" Cậu cứ để mọi thứ cho tự nhiên lo đi, còn về phần cảnh sát..... "


" Cứ để tôi " Đóa Tử từ đằng sau bước lên gian nhà .


".... "


" Chị có thể làm gì  đây " Triệu Việt ngẫng mặt .


" Cũng cần cậu giúp đó "


Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ