Chương 24

170 16 1
                                    

Kéo nhau vào nới xoa hoa rộng lớn, 6 người con gái khoác lên bộ comple đen nổi bật, lạnh lùng, kiêu ngạo, soái ca, giàu có, đều được lột tả trên những gì họ mặc và thần thái. Mặc dù là con gái nhưng cũng đủ để làm đám con gái háo trai đổ gục, mấy thằng đực rựa cũng ghen tức.

_ Đẹp thật, Sói Manh cảm ơn cậu đã mời bọn mình tới chỗ này_ MaoMao hớn hở lên tiếng.

_ Chuyện nhỏ mà, sau này sẽ còn nữa_ Sói Manh phất tay.

_ Sói Manh, cậu làm cách nào mà cưa được con Thỏ đó vậy_ Tiền Thiếu cầm Menu liếc mắt hỏi Sói Manh.

_ Con con cái đầu cậu, chị ấy lớn hơn các cậu ấy_ Sói Manh cầm chiếc nĩa dí vào eo của Tiền Thiếu.

_ Ờ, chị, Sói Manh lái máy bay, haha_ Cả bọn cười rồ lên, Đóa Tử nãy giờ hầm hầm cũng nhếch môi.

_ Lái máy bay thì sao, tình yêu đâu phân biệt tuổi tác_ Sói Manh đỏ mặt nghênh lên rồi xụ xuống.

_ Haha, đúng là tướng phu thê, nói đùa một chút đã đỏ mặt mà_ MaoMao dỗ đùi cười như điên.

_ Thiệp đỏ chừng nào phát đây_ Tôn Nhuế cầm gương chỉnh tóc.

_ Còn tùy vào Thỏ Mạc_ Sói Manh chu môi bất mãng.

_ Ây zô, sao cậu không làm chủ, cưới vợ phải cưới liền tay đi_ Tôn Nhuế chau mày kề sát mặt Sói Manh.

_ Cũng muốn, nhưng chị ấy nói chưa sẵn sàng tiến tới hôn lễ a, nên mình cũng không muốn ép, cứ tìm hiểu trước đã_ Sói Manh đẩy mặt Tôn Nhuế ra nhìn mọi người.

_ Thỏ Mạc không khó cũng không dễ, cậu cần phải nỗ lực_ Ngũ Triết ngồi dựa vào ghế.

_ ò, biết rồi _ Sói Manh vuốt tai.

_ Thôi, gọi đồ ăn đi_ Tiền Thiếu lên tiếng chăm chú nhìn vào Menu.

_ Ngũ Triết cậu ăn gì?_

_ Cho mình một dĩa mỳ ý đi_

_ Hảo, MaoMao?_

_ Bò Beefsteak _

_ Nhuế Ca?_

_ Giống MaoMao, cho tớ thêm ly rượu Vang được rồi_ Tôn Nhuế xoay xoay cây kẹo trong miệng.

_ Rồi, Sói Manh?_

_ Hải sâm xào nấm bào ngư đi_

_ Ok luôn, Đóa Tử?_

_...._ Đóa Tử mặt băng liếc Tiền Thiếu.

_ Ừm hưm,.. Tiền Thiếu _ Ngũ Triết khẽ đá chân Tiền Thiếu.

_ Sao?_ Tiền Thiếu vẫn còn bận nhìn Menu, mặt ngơ ngác xoay qua nhìn Ngũ Triết.

_ Không có món nào cậu ta ăn được đâu?_ Ngũ Triết kế sát tai nói nhỏ.

_ Sao không, Đóa Đóa cậu gọi đi, nhiều món mà_ Tiền Thiếu vẫn không hay tiếp tục cười với Đóa Tử.

_ Tiền Thiếu!!_ cả 4 người còn lại đồng thanh., MaoMao chặc lưỡi, Tôn Nhuế nháy mắt, Sói Manh chỉ chỉ vào hai răng nanh của mình, Ngũ Triết thì bó tay,đập tay vào đầu.

_ Mấy cậu bì gì vậy?_ Tiền Thiếu khing bỉ. _ Đóa Đóa hay cậu...._ chưa nói hết câu Đóa Tử đã chặn ngang.

_ Cho tớ,....... máu đi_ Đóa Tử mặt băng, nhìn Tiền Thiếu đấm đuối.

Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ