Anh em Ma Vương

182 13 0
                                    


Người ta nói chết không hẳng là hết, mà mỗi con người khi chết đi linh hồn của họ sẽ được sứ giả của cõi âm dẫn đến một thế giới song song với thế giới mà họ từng có cuộc sống hỗn độn, nhưng chỉ khác với thế giới thực thì thế giới song song này lại không có ánh sáng, một nơi hoàn toàn u tối, lạnh lẽo, sương mù bao quanh dày đặc, kinh khủng hơn nơi đây chỉ toàn tiếng khóc nức nở vang vọng khắp nơi, oan có, đau đớn có,... Có rất nhiều linh hồn lang thang vì không có nơi cư trú, vì không thể siêu thoát.

100 năm trước tại ÂM PHỦ

_

ĐI MAU LÊN, HỒN MA PHÍA SAU CŨNG VẬY_ tiếng la hét dữ tợn của các cai ngục nơi âm phủ lạnh lẽo, hằng ngày họ đều phải đứng trước cánh cổng sinh tử để đón người mới chết từ trần thế rồi lại tiễn ma đã siêu thoát đi đầu thai, cứ như vậy là một vòng tuần hoàn khó thay đổi, có người sinh ắc sẽ có người tử, có số thì sẽ tới mình thôi.


_ Đây là đâu?, lạnh quá _ hai tay ôm lấy thân thể, môi run run, một cô gái nhỏ bé cất tiếng.


_ Hức, Đóa Đóa,... hức, chị đâu rồi, em sợ lắm, Đóa Đóa _ thật ra ,Lục Đình sau khi chết đi, linh hồn cô cũng đã xuất ra, nhưng chỉ có điều cô lại không được ai dẫn đi, mà tự mình bay vất vưỡng lại chỗ lạnh lẽo này, sợ hãi trỗi dậy, với một người con gái bé nhỏ lại ở nơi không có ánh sáng, sương mù quanh nơi, Lục Đình ngồi xổm xuống ôm mình khóc nức nở.


_ Nè _ một bàn tay nhẹ nhàng chạm lấy tấm lưng đang run lên bần bật của Lục Đình.


_ Hhuhu, Đóa Đóa _ Lục Đình vẫn không biết, gục mặt lên gối.


_ Em gái _ người đó vẫn kiên trì chọt chọt vào vai Lục Đình.


_ hửm, hức,... chị là ai ?_ Ngẫng mặt, nước mắt vẫn chảy đều trên mặt Lục Đình.


_ Là ma _ thản nhiên trả lời, người đó không tỏ ra rụt rè nhìn Lục Đình.


_ Chị giỡn hả, ma gì , hức đừng hù em nha , huhu _


_ Không có, chị là ma _


_ không tin, đời nào có ma, mà còn là ma đẹp, hức_ Lục Đình đứng dậy nhìn rồi chỉ thẳng vào mặt người con gái đối diện.


_ ờ thì,... ưm khó nói lắm, nhưng chị là ma thật _ khẳng định mình là ma với nét mặt nghiêm túc, người con gái đó bậm môi, dậm chân mà nhớ lại muốn cũng không dậm được.


_ chứng minh đi !!!_ Lục Đình lau nước, đôi mắt sưng húp như gấu trúc yêu cầu.


_ được dễ mà _ cười


Đứng trước mặt Lục Đình, người con gái đó đem hai tay chấp lại phía sau.

Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ