chương 27

188 10 2
                                    

Đình Đình biệt tích hai năm trước, không nói một lời, tin tức cũng không ai biết, bây giờ lại trở về đột ngột như vậy làm Mã Lão Sư và mọi người có chút bối rối, người thì mừng, người thì giận vì Đình Đình bỏ đi nhưng cô lại không buồn mà chỉ phòng má hối lỗi rồi cười thôi.


_ A Hoàng đáng ghét, cậu đi nhiều năm như vậy có biết tớ ở một mình rất cô đơn, rất hiu quạnh không_ Lão Hà nước mắt, nước mũi lên láng ôm eo Đình Đình xiết chặt.


_ Ò.. Tớ.. biết rồi....thả...ra, tớ..chết mất_ Đình Đình cố gắng gỡ tay Lão Hà trong vô vọng.


_ Hai năm, hai năm, cậu bỏ đi, để tớ với căn phòng trống vắng, cậu có biết tớ sung sướng... a không phải là đau đớn không _


_ Sao...cũng được_ Đình Đình hít thở khó khăn.


Lấy tay chùi nước mũi, Lão Hà buông Đình Đình, đứng dậy liền cao hơn Đình Đình một cái đầu.


_ Cậu đi đâu vậy hả?_


_ Thì tớ chỉ,....._ thở hì hộc, Đình Đình ôm eo trả lời như đã nói với cha con Đóa Tử.


Buổi tối buông xuống nhanh chóng, không gì nhanh bằng thời gian, ánh lữa rực hồng phản phất,  vài bóng đèn pha lê trắng được treo lên, hôm nay có lẽ buổi ăn tối sẽ náo nhiệt hơn so với mọi ngày, để chào đón Đình Đình trở về, tối nay Mã Lão Sư đã cho mọi người tổ chức linh đình và hôm nay sẽ miễn tính phí ăn cho mọi người.


* Keng Keng * Từ phía đầu bàn ăn, Mã Lão Sư dùng chiếc thìa nhỏ gõ nhẹ vào ly.


_ Như mọi người đã biết, hôm nay vì sao được miễn phí ăn phải không, Thỏ Mạc con nhớ lấy, còn tới tìm ta đòi tiền thì ta cho con trở lại nguyên thỏ đó_ Mã Lão Sư đang vui vẻ thì trầm mặt nhìn Thỏ Mạc đang cười như không có chuyện gì, vì lời nói này không có tác dụng với Thỏ tinh hơn 100 năm như Thỏ Mạc.


_ Trở lại vấn đề nào, ừm hưm, hôm nay ta hân hạnh và vô cùng trân trọng, kính mời, và đó đương nhiên là con gái, ta xin trân trọng mời ....... người con gái đó, à hem, ta xin ..._  


_ Lão Sư, ngắt bớt lại_ Sói Manh ngồi kế bên che miệng nhắc nhở


_ Ờ ta quên ^^, già cả rồi _  cười trừ _ Hoàng Đình Đình, ra đây đi con gái_ Mã Lão Sư ôn nhu khẽ gọi Đình Đình đang ngáp lên ngáp xuống.


_ Hả, à ờ ra _ Đình Đình khập khễnh đi ra .


_ Ngồi xuống đi con_


_ Cám ơn Lão Sư_ Đình Đình ngồi kế Mã Lão Sư bên phải, bên trái là Đóa Tử.

Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ