chương 23

179 14 0
                                    

_ Đóa Đóa, hôm nay cậu không đi ra thành phố sao_ Tôn nhuế nhăm nhi tách trà trước sân nhà.


_ Không, mình không muốn đi_ Đóa Tử chẽ cũi trong bóng râm vọng ra.


_ Có chuyện gì sao, NaNa đâu, bình thường con bé hay ở cũng cậu mà_


_ Nó giận mình rồi, đi đâu đó với Lạc Lạc và Nghệ Đồng_


_ Chuyện hiếm a, sao vậy, tại sao lại giận cậu _ mang tách trà trên tay, Tôn Nhuế tiến lại chỗ Đóa Tử.


_ Không có gì, chuyện nhỏ thôi_ Đóa Tử vẫn nói tay thì vẫn tiếp tục chẻ cũi. _ Còn cậu, hôm nay sao rãnh rỗi đứng uống trà vậy, không phải sáng nào cũng ở Bar sao_ Đóa Tử nhìn Tôn Nhuế nhếch môi.


_ Ờ thì, lâu lâu cũng phải đổi vị, Bar riết cũng chán, ở động cũng có gái để ngắm mà hehe_ Tôn Nhuế gãi đầu xấu hổ.


_ Phải không, hay thấy Lữ Nhất rồi _ Đóa Tử chọc ghẹo, vì cô biết Tôn Nhuế gần đây hay rình mò nhà của Lữ Nhất.


_ Ý cậu là sao, mình xấu đến thế à_ Tôn Nhuế chề môi đá nhẹ vào chân Đóa Tử.


_ Ai biết cậu ra sao, tối ôm hết cô này tới cô khác, sáng thì mọc rễ trong Bar, cậu nói xem.._ Đóa Tử cầm chiếc rìu nhỏ chỉ chỉ vào mặt Tôn Nhuế


_ Tớ cũng không đến nổi, một khi chung tình thì mãi chung thủy _ Tôn Nhuế vỗ ngực tự tin.


_ Còn xem người ta như thế nào với cậu !_ Đem đống cũi vào nhà, Đóa Tử quay ra chống nạnh nhìn Tôn Nhuế.


_ Nhuế Ca này tin mình sẽ sáo lộ được Lữ Nhất_ Tôn Nhuế cầm tách trà liếc về nhà của Lữ Nhất .


_ Mình đợi..._ Đóa Tử nhún vai.


_ Ế , mới sáng sớm, hai cậu hôm nay sao dậy sớm vậy_ Thỏ Mạc vừa đống cửa, trên tay cầm chiếc rỗ được đan bằng từ sợi tơ tầm xinh xắn do Thỏ Mạc tự làm.


_ Chỉ nói chuyện vui thôi, cậu lại vào rừng à_ Đóa Tử nhìn Thỏ Mạc cười tươi.


_ Umk ^^, mình vào rừng đào cà rốt để nhờ Sói Manh đem vào thành phố bán dùm_ Thỏ Mạc nói tới Sói Manh thì xấu hổ.


_ Không phải ngại, đâu phải mọi người không biết chị đã chấp nhận Sói Manh_ Tôn Nhuế đứng một bên dựa vào tường nhà của Đóa Tử chọc Thỏ Mạc.


_ Đúng a_ Đóa Tử khoanh tay hùa theo.


Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ