Nghe được tin Lục Đình xuất hiện trở lại, Gia Oánh không màng tới lời của Tiểu Tứ, nghe tai này bỏ qua tai kia, nói nhiều bao nhiêu cũng bằng thừa, hai tay nắm chặt, miệng lẩm bẩm gọi tên Lục Đình, Gia Oánh bỏ mặc Tiểu Tứ và Tiểu Yến, một người tức giận, một người không biết phải làm sao, điên cuồng chạy đi thoát ra khỏi màng sương đen lạnh lẽo.
Tiểu Tứ bất lực với Gia Oánh, ngồi phịch xuống ghế, không phải không thể ngăn cản Gia Oánh, Tiểu Tứ đau đầu với những chuyện phiền phức rơi xuống, lớp chuyện dưới Địa Phủ, lớp chuyện của trần thế, khiến Tiểu Tứ đau đầu,phất tay bảo Tiểu Yến lui xuống, bản thân tự dịch chuyển đến Điện chính, Phán Quan thấy Ma Vương lật đật đứng dậy cung kính, thưa chuyện.
_____________________________________________________________________________________
Chạy bán sống bán chết đến Động của Mã Lão Sư, Gia Oánh mắt dáo dát khắp nơi, mọi thứ ở đây cũng không đổi, nhanh chóng đi đến nhà Đóa Tử không kiêng nể đá phăng cánh cửa gỗ, NaNa và Đình Đình đang trò chuyện liền toán loạn đứng dậy phòng thủ .
" Trần Gia Oánh " NaNa kinh hãi hô lên .
"....." Đình Đình chết trân
" Bà La Sát "
" Chị gái , lâu ngày không gặp " Đình Đình trợn mắt cười miễn cưỡng, đợt trước trong đám người ngăn cản Gia Oánh cũng có mình, chưa kịp đụng tới móng tay đã bị Gia Oánh thổi tung.
" Bà La Sát ngươi tới đây làm gì !"
"Lục Đình đâu!" Gia Oánh mắt đỏ ngầu nhìn cả hai, miệng thở hồng hộc
" Hả " Đình Đình mắt trợn trắng nhìn Gia Oánh " Lục - Đình " Đình Đình ấp ớ.
" Mẹ ...!!! "
" Cô kím Lục Đình làm gì, cô đâu là gì của cậu ấy đâu " Đình Đình miệng dựt lên dựt xuống.
" Đình Đình, chị ta và mẹ có liên cang gì !"
" Lục Đình đâu ?"
" Sao bà la sát như ngươi lại biết mẹ ta " NaNa tiến lên một bước.
" Mẹ ?" Gia Oánh híp mắt
" Lục Đình là mẹ của ta "
" Ngươi nói lại lần nữa xem !!! " Gia Oánh cắn răng
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi