Sáng mồng 1 không như bao buổi sáng khác, thường thì mỗi sáng khi thức dậy cái đầu tiên cảm nhận được là sự nhộn nhịp bên ngoài, tiếng xe cộ lướt qua tấp nập, mệt mỏi ngồi dậy rời khỏi cái giường êm ái bao mộng đẹp, bao sự lười biến kéo lại hay là cảm nhận được tiếng chim ríu rít, tiếng cười giỡn chào hỏi nhau thân thiện từ chồn rừng thăm thẳm ấy, thì hôm nay lại khan khác mọi hôm. Yên tĩnh, cái ấm áp xen vào cái lành lạnh của sương mai mang lại , gió lùa qua từng lớp cây liễu đung đưa , cái bóng phất phơ rũ xuống xuyên qua màng đất dày cọm.
( Cốc , cốc ) bị phá giấc ngủ giữa chừng, Lục Đình trong tay Đóa Tử dần khó chịu dụi mắt, rất lâu không nghe nữa mà chôn sâu vào ngực Đóa Tử nướng ngủ.
.
.
.
" Cháy da con rồi tía má ơi " NaNa dậm chân liên tục khi ánh sáng chói lóa đang từ tốn chuyển hướng sang ngôi nhà mình. " Ố hố hố " NaNa liên tục chạy hết đầu này sang đầu khác làm náo loạn cả một góc làng .
" NaNa " Lục Đình nghe thấy tiếng bảo bảo liền bật từ trong người Đóa Tử bay ra ngoài, Đóa Tử cũng vì vậy mà ngồi dậy vừa định bước chân đặt chân xuống liền thụt dò lại trong nháy mắt, nắng luồng qua cửa sổ mà gọi tới mép giường, còn bước tiếp e là thành cẩu quay sống mất, đành né vào cuối giường gồi đầu đậy chăn kín người.
" Mẹ ak, cứu con với " NaNa sắp khóc tới nơi khi da mình từ từ bốc khói, vừa thấy Lục Đình chạy ra liền mở miệng cầu cứu.
" NaNa " Lục Đình thấy khói bốc ra trên người NaNa chạy lật đật xung quanh kím miếng vải đen.
" Nóng - Nóng "
" Vải - vải - chăn - mùng - mền ,..... Đâu hết rồi " Lục Đình lục tung mọi thứ lên.
" Lục Đình lấy áo khoác mình đi, nè mau lên "
.
.
.
.
" Na Bảo chịu đau một chút " Lục Đình đau lòng nhìn mảng thịt trắng trên tay NaNa bị nắng cháy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi